Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao|

[Thông tin] Một số thông tin về Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

      Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao và một số thông tin


    Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao (天涯明月刀) hay còn gọi là Moonlight Blade là một thể loại game MMORPG 3D được nhà phát hành game nổi tiếng của Trung Quốc - Tencent xây dựng và phát triển, áp dụng công nghệ QuickSilver, là xu hướng công nghệ hàng đầu trên thế giới cho thế hệ game online tiếp theo. Khung cảnh trong game được miêu tả vô cùng thực tế về một thế giới rộng lớn và lãng mạn, cho thấy kết quả của sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống và hiện đại, cho thây sự nỗ lực của của các nhà sản xuất trong việc thể hiện võ thuật trình độ cao, và là tiêu chuẩn cao nhất hiện tại trong thị trường game TQ. Cùng với rất nhiều các nhà làm phim quốc tế cùng viết kịch bản xây dựng game, động tác võ thuật, phong cách mỹ thuật, cho đên phương diện thiết kế thời trang đều được chỉ đạo một cách chuyên nghiệp, giúp cho Thiên Nhai minh Nguyệt Đao trở thành người đi đầu trong việc ứng dụng điện ảnh vào game.



    
         Quá trình hình thành game:
- Năm 2010 : Thiết lập dự án.
- Năm 2012 : Thử nghiệm lần đầu.
- Năm 2013 : Thử nghiệm kỹ thuật.
                      Tung bản thử nghiệm " Cửu nguyệt phi ưng ".
- Năm 2014 : Tung ra bản thử nghiệm " Kiếm thí sắc vi ".
- Năm 2015 : Mạch thượng khai hoa
                      Thử nghiệm " Bất San Đương ".
        Bát hoang môn phái :
Thế giới Thiên Nhai gồm có : Thái Bạch (太白), Thần Uy (神威), Cái Bang (丐帮), Đường Môn (唐门), Chân Võ (真武), Thiên Hương (天香), Ngũ Độc (五毒) , Thiếu Lâm (少林) cùng các phái khác, gọi chung là Bát hoang. Những năm gần đây cũng có người liệt Thần Đao (神刀) vào trong số đó. Bát hoang môn phái vì võ học tông sư, không giao thiệp với phân tranh ân oán trong giang hồ.
Đặc điểm võ công của các môn phái , Thái Bạch kiếm thuật nhanh (khoái kiếm), Thần Uy cung thương uy mãnh, Đường Môn khôi lỗi diệu kỳ, Cái Bang quyền cước phóng khoáng, Chân Võ song kiếm hòa hợp, Thiên Hương y thuật tinh xảo, Ngũ Độc thân pháp quỷ mị,...bát hoang thu nhận môn đồ, thiếu niên căn cốt thanh kỳ trong chốn giang hồ, tất có người trong đó.

Xem thêm : Cấu hình khuyên dùng

                    Phần mềm hỗ trợ
-Silver-
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

"Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue."

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Thâm Hậu cung | About THC | Sitemap | Dịch vụ quảng cáo | Liên hệ | Tin tức tuyển người | Web | THC English | Đăng ký | Product Q A

Copyright 1996-2014 Bang Thâm Hậu cung, All Rights Reserved

Bang Thâm Hậu cung Bản quyền tất cả