Unknown|

[Giới thiệu] Lựa chọn tâm pháp các phái

Tâm pháp:


   归鞘  Quy sao - Do thám quận vương phủ nhận được



     厚德  Hậu đức -  Dục Huyết LONG THỦ SƠN ( 3x )

    
   白刃 Bạch Nhận – Mỗi ngày ký tên được nhận



     修罗 Tu La – Item Sơ Cấp Khiêu Chiến đổi ra ( Ctrl + G )


    同袍 Đồng Bào – Đào Bảo, Mở Rương Truy Nã


    征旗 Chinh Kỳ – Sát Thủ 3 – 4 Sao, Đào Bảo 


   青鸟 Thanh Điểu – Săn Thú

   金戈 Kim Qua – tiền Chiến Trường Minh Hội ( Cạnh Kỹ Tràng Thiên Tương )



   铁马 Thiết Mã – Sát Thủ 3 – 4 Sao


     灵素 Linh Tố – Ác Chiến Quận Vương Phủ ( Phụ bản 4x )


    绝命 Tuyệt Mệnh – Đào Bảo



 罗睺诀 La Hầu Quyết – Phụ bản 61 Khiêu Chiến Quận Vương Phủ











Tiếp theo là Tâm pháp môn phái để dễ dàng cho mọi người lựa chọn, vì đây chỉ là ý kiến cá nhân của mình nên không bắt buộc mọi người phải theo 100%, chỉ dùng tham khảo là chính thôi, còn build ntn là tùy mọi người :
Thần Uy: 修罗Tu La , 地藏 Địa Tàng , 绝命 Tuyệt Mệnh,  ô số 4 tùy chọn
Lý do : Dame to, Lượng máu nhiều, Phòng ngự tốt, Công thủ toàn diện
Thần Uy là Môn phái nhiều HP nhất, Thần Uy cộng full căn cốt cũng đủ doạn người rồi, đồng thời 30 giây Bạo Y (背水一击) cũng giúp cho Thần Uy đảo ngược tình thế. Mà Thần Uy không cần nói đến Phó Bản hoặc PVP thì đều ưu tiên build nhiều HP và phòng ngự là chính. Tu La tâm pháp không cần nói nhiều, sát thương bạo kích, môn phái PVE, PVP đều cần thuộc tính này, thần uy đương nhiên cũng không ngoại lệ.Địa Tàng tâm pháp chủ yếu cho Căn cốt và đón đỡ thuộc tính, đồng thời có thể cùng Tuyệt Mệnh tâm pháp tạo nên Tương Sinh thêm được 16% căn cốt. về phần tâm pháp Kỹ năng Tuyệt Mệnh và Địa Tàng trong chớp máy có Bá thể và nâng cao Phòng ngự, khuyết điểm là không thể di chuyển.Ô số 4 thì tùy ý thích của từng người, QUY SAO, HẬU ĐỨC, LINH TỐ có hồi máu kỹ năng, không thì dùng BẠCH NHẬN cũng có hiệu quả
 Chân Võ ( Nghiêng về hướng PVP ):铁马 Kỵ Binh , 征旗 Chinh Kỳ , 修罗 Tu La , 白刃 Bạch Nhận hoặc 灵素 Linh Tố
Lý do vì :Bạo kích cao, Nội Ngoại Đủ, đồng thời bổ sung thêm vô số Buff có lợi !
Phân tích sơ lược:Chân võ trong TNMND là nội ngoại song tu nghĩa là, Ngoại Công công kíck chủ yếu thêm vào từ Lực Đạo, Nội Công công kíck chủ yếu thêm vào từ Kình khí, lý do vì sao mà không lựa chọn cách build như tên là có nguyên nhân.
Kỵ BinhChinh Kỳ 2 tâm pháp này thuộc tính chủ yếu là Lực ĐạoKình Khí, đồng thời 2 cái này vốn cũng tương sinh với nhau, thêm được 12% lực đạo và 10% kình khí. Hơn nữa 2 tâm pháp này có skill buff tăng công kích. Cho nên 2 tâm pháp này lựa chọn là tốt nhất.
Ô thứ 3 và ô thứ 4 tại sao lại chọn Tu LaBạch Nhận
Tu La tâm pháp có thể tăng khá nhiều sát thương bạo kích, đồng thời kỹ năng là đối với kẻ địch dưới 10% khí huyết, sát thương bạo kích tăng. Đừng nói PVE ngay cả PVP, chân võ cũng có hướng nghiêng về bạo kích. Cho nên Sát thương bạo kích không thể thiếu !
Ô 4 số thì ô này chủ yếu dành cho skill, Bạch Nhận Tăng Cường Phá Định, Linh Tố thêm máu vô cùng bền. Nên cái này tùy mọi người thôi
Cái Bang: 无灭 Vô Diệt, 同袍 Đồng Bào, 修罗 Tu La, 白刃 Bạch Nhận
Lý do : Nhiều thân pháp, nhiều dẻo dai, đảm bảo dame đồng thời cũng chịu đòn được
Nói sơ qua: Thân pháp đối với CB rất quan trọng, thêm ngoại công, đón đỡ và dẻo daiTrong cái danh sách các tâm pháp, dưới cấp 61 có Đồng Bào, Thanh Điểu 青鸟 . Cấp 61 có Vô diệtVô Diệt vốn tương sinh với tâm pháp Hậu Đức 厚德 ( cái này chắc ai cũng có 1 quyển ) và tương sinh với 1 tâm pháp là Cực Lạc hiện nay chưa thấy xuất hiện.
Thái Bạch: 修罗 Tu La, 寻欢 Tầm Hoan, 白刃 Bạch Nhận, ô số 4 tùy thích
Lý do:Nhiều bạo kích, nhiều sát thương, một bộ này phối hợp rất chuẩn.
Phân tích sơ :
Giai đoạn trước Thái Bạch PVP quá là bình thường, TB mà không nhiều bạo kích, không nhiều công kích, phó bản farm đồ còn có thể ok, nhưng trong PVP thì… skill CD lâu, nhưng có 1 skill reset, nếu mà sau 2 lượt combo mà đánh người ta không chết thì chỉ có chờ chết.
Tu La tâm pháp cho nhiều sát thương bạo kích và khá nhiều Động sát, Động Sát đối với TB là điều rất quan trọng. Vì vậy Tu La nên đặt vị trí số 1.
Tầm Hoan tâm pháp cũng là tăng Động sát thuộc tính, thứ 2 tăng trúng mục tiêu, TB kỹ năng đều thuộc kiểu nhiều về nhiều “Thức” ( ví dụ : thức thứ nhất thì ntn dùng tiếp thì sẽ có thức thứ 2).
Bạch Nhận phá định lực đối với TB thì chuẩn rồi
Thiên Hương ( Hướng PVP, chiến đấu ): 征旗 Chinh Kỳ, 铁马 Kỵ Binh, 修罗 Tu La, 白刃 Bạch Nhận
Lý do : Nhiều sát thương ,nhiều bạo kích, thêm hiệu quả phá định
Thiên Hương chủ yếu thuộc tính là Kình khí ( Nội ), cái này cung cấp khá cao nội công công kích, đồng thời TH buff cũng liên quan nhất định đến nội công cao hay thấp, cho nên lựa chọn tâm pháp chủ yếu lấy Kình khí là chính.
Chinh Kỳ, Kỵ Binh bên trên mình có nói qua bên Chân võ rồi, tăng kình khí với tăng buff thì PVP nhất định ưu thế
Thiên Hương PVE hướng BUFF: 灵素 Linh Tố, 金戈 Kim Qua, 铁马 Thiết Mã, 绝命 Tuyệt Mệnh
Lý do: Nhiều máu, nâng cao sự sống.
Ở phụ bản, TH chủ yếu nắm vai trò là vú em ( cái này theo bên TQ gọi 奶妈). Ngoại trừ phải đảm bảo đội hữu đầy máu và kéo dài sự sống, bản thân TH cũng phải bảo toàn tính mạng cũng cần phải có, vì thế các loại tâm pháp thêm máu, phụ là skill buff máu của tâm pháp thì nên lựa chọn hàng đâu ( kình khí cũng phải cân bằng, bằng không thì máu buff vào quá ít ).
Linh tố tâm pháp đặc điểm lớn là thêm máu, căn cốt thêm rất nhiều, đời thời skill của Linh tố còn buff máu diện rộng cho team.

Đường Môn: Tu La修罗, Tầm Hoan寻欢, Bạch Nhận白刃, Yển Sư 偃师
Lý do:Nhiều bạo kích, nhiều dame, phối hợp BUFF có thể trong chớp mắt tạo ra bạo kích sát thương
Phân tích xíu : Đường Môn trong TNMND là môn phái đánh xa duy nhất, ngoại công công kích siêu cao cùng với khả năng bạo kích cho nên PVP PVE không thể xếp vào hạng tầm thường. Mà Đường Môn chủ yếu là động sát, ngoại công công kích, cho nên lựa chọn hướng đi ntn thì như trên là 1 ví dụ.
Tu la tâm pháp cho nhiều sát thương bạo kích và ĐỘNG SÁT thuộc tính
Tầm Hoan cũng chủ yếu là Động Sát
Bạch Nhận phá định lực có thể cho Đường Môn sử dụng ngay từ đầu, phá định lực rồi thì tấn công càng thêm dễ dàng, đồng thời ở phó bản, thí luyện boss cũng là phá định lực.
Yển Sư hiện này 81 mới có thể học được.


Ngũ Độc: 

Lý do:Năm độc có nội công công kích giống chân võ còn ngoại công với thận khí cùng thời điểm cung cấp 10% công kích giống thái bạch.... Nói chung là 5 độc theo trường phái cave.. haizzz
vì vậy nên build khí kình và động sát (chủ yếu) để tăng tính chính xác và sát thương bạo kích....
Tâm pháp cao cấp:80-81-70-45


Nguồn: tham khảo, học hỏi bạn bè và kinh nghiệm của mình sau 1 thời gian chơi game. Ngoài ra có 1 ít mình sưu tập tổng hợp  lại cho những người mới chơi hay chưa biết....có gì thiếu thì các bạn  có thể bổ sung cho bài viết được hoàn chỉnh

-EunJung-
Unknown

"Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue."

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Thâm Hậu cung | About THC | Sitemap | Dịch vụ quảng cáo | Liên hệ | Tin tức tuyển người | Web | THC English | Đăng ký | Product Q A

Copyright 1996-2014 Bang Thâm Hậu cung, All Rights Reserved

Bang Thâm Hậu cung Bản quyền tất cả