Unknown|

[Môn Phái] Phái Ngũ Độc

    Giới thiệu phái Ngũ Độc:






Giới thiệu kỹ năng:


1.Thận khí:
Game thủ có thể sử dụng Thận Khí với số lượng lớn cắm vào trong cơ thể đối phương, sau đó bất cứ lúc nào cũng có thể đem Thận Khí ấy bạo phát, gây tê liệt hoặc tổn thương nội công của đối phương.
Có thể nói, Ngũ Độc là môn phái lấy những thủ đoạn này để từ từ tích lũy ưu thế khi chiến đấu, sau đó trong thời khắc mấu chốt đột nhiên bạo phát khiến kẻ địch không kịp trở tay.


2.Thập Tự Vọng Nguyệt:

Kỹ năng chia làm ba đoạn, hai đoạn đầu là công kích một trái, một phải, đoạn thứ ba là song đao thập tự trảm. Điểm nhấn ở chỗ là sau khi người chơi dùng khinh công di chuyển, công kích tam đao thông thường sẽ biến thành một đao công kích đánh bay kẻ phía trước.Kỹ năng này có thể sử dụng skill liên tục để tiến hành khống chế trong PK. Có thể coi đây là một kỹ năng khống chế tuy nhiên khi sử dụng kỹ năng này người chơi nên tiềm hành (ẩn thân đi tới) để sử dụng, sau đó đem tam đao công kích trở thành một đao, tăng cường năng lực bộc phát.

3.Kỹ năng phá định thứ 1: Hắc Vụ Đao Pháp ( Hắc Vụ: Khói đen)


Hiệu quả của kỹ năng này chính là đột tiến về phía trước để công kích, có khả năng phá định, thời gian hồi phục cũng rất ngắn, một đao có thể lập tức chém rụng tiếp cận đến 1/4 định lực.
Hơn nữa, tổn thương cũng không tầm thường nên nhược điểm duy nhất của kỹ năng là nếu như sử dụng trong liên chiêu sẽ vọt đến sau lưng vị trí của kẻ địch.
Lúc này người chơi cần phải phối hợp thao tác xoay vòng màn hình hoặc khinh công để điều chỉnh tầm mắt, hết lần này tới lần khác tỉ lệ đều rất cao. Tuy nhiên, game thủ cũng có thể cân nhắc khi dùng chiêu này đột tiến khi ở trên nước..


4.Kỹ năng phá định thứ 2 - Phi Tước Đoạt Hoài:


Kỹ năng này cũng chính là kỹ năng đột tiến, sau khi Ngũ Độc sử dụng sẽ biến thành một màn sương mù màu xanh lá, sau đó click chuột trái tại điểm bất kì ở phía trước sẽ là vị trí để Ngũ Độc rơi mình xuống, tạo thành phạm vi đánh bay kẻ địch, không thể đón đỡ. Phương thức này cùng với Đường Môn thả khôi lỗi khá tương tự, đều là kỹ năng lựa chọn tự điều khiển, click chuột để ấn thả vào địa điểm bất kì. Tuy nhiên, khoảng cách để thả ra hơi ngắn, cho nên game thủ phải biết lựa chọn nó cho phù hợp.




Có thể nói, kỹ năng này vô cùng cường đại nó có thể phá định kỹ, khống chế kỹ, đột tiến kỹ, 3 thứ hiệu quả hòa thành một thể, đồng thời có tổn thương cực cao. Tuy nhiên, khuyết điểm của nó là CD dài, cho nên mọi người phải quý trọng thời gian cold-down này để sử dụng ổn thỏa.

5.Kỹ năng đặc sắc môn phái - Bách Quỷ Tiềm Hành 百鬼潜行:


Là một kỹ năng tiềm hành chỉ Ngũ Độc mới có nên được sử dụng trong lúc PK thông thường hoặc ở trên nước. Cho dù ẩn thân vẫn có thể lấy mạng người khác, khi ở trên nước là một kỹ năng rất mạnh.
Tuy nhiên, sau khi ẩn thân thì Ảnh Thứ sẽ để lại tổn thương khá thấp nên sử dụng kỹ năng này để lấy mạng. Điểm sáng của kỹ năng này là chạy trốn tuy nhiên thời gian hồi phục lại là 60 giây, khi PK đa số chỉ dùng được một lần. Vì vậy kỹ năng này mặc dù tốt nhưng không nên ỷ vào nó.

6.Kỹ năng liên tục - Phượng Hoàng Quyết Sát:


Đây là một kỹ năng liên tục có thể khiến đối thủ tức lộn ruột....có thể chèn ép Thái Bạch. Có ý kiến đây là kỹ năng hạch tâm của Ngũ Độc, đồng thời tổn thương cực cao nên sử dụng ở phó bản hoặc khi PK.




7.Kỹ năng uống máu, Kỹ năng khống chế - Cuồng Phong Truy Mệnh:




Vừa là kỹ năng uống máu vừa được sử dụng làm kỹ năng khống chế khi PK nên khi sử dụng game thủ cần chú ý kỹ năng này chỉ tiếp cận được gần đối thủ mới có thể khống chế được hiệu quả.






8.Kỹ năng khống chế - Linh Xà Thứ Cốt


Kỹ năng tổn thương không cao nhưng điểm sáng kéo đối phương đến bên cạnh thậm chí kéo về đằng sau, động tác của đối thủ lúc đó ngửa ra sau vô cùng cứng ngắc. Đây là một chiêu thiên địch với Đường Môn.


9.Kỹ năng giải khống - Biên Bức Lược Dạ:



Nên sử dụng kỹ năng này muộn hơn một chút, khi sử dụng skill game thủ sẽ lướt về phía trước tạo thành một khoảng cách ngắn đồng thời bản thân sẽ có một thời gian lớn thu chiêu rất cứng nhắc. Nên lúc PK hay phó bản sử dụng kỹ năng này thì dùng khinh công di chuyển.



10.Thận Khí Kỹ 1 - Bạo Hồn Quyết:



Kỹ năng đặc sắc của Ngũ Độc, có thể giúp cho Ngũ Độc tăng cường khả năng bạo phát, thậm chí làm tổn thương kỹ năng, tổn thương khinh công nhị đoạn, sau khi kích hoạt sẽ tiến hành bạo tạc nổ tung gây tổn thương. Đây là một kỹ năng gây tổn thương tương đối cao mang tính bộc phát, hơn nữa thời gian Cold-down lại trung bình, nên sử dụng khi đi phó bản hoặc PK, sử dụng cùng với các skill khác đang chờ CD.



11.Thận Khí Kỹ 2 - Ký Sinh Quyết:


Khác với Bạo Hồn Quyết đây là kỹ năng khống chế mạnh nhất của Ngũ Độc. Người chơi khi PK lúc hỗn loạn có thể sử dụng trong liên chiêu, để kéo dài thời gian khống chế liên chiêu hoặc gia tăng tỉ lệ cho chính mình. Skill này giống với Tiềm Hành đều có thời gian Cold-down là 60 giây, có nghĩa khi PK chỉ có thể dùng một lần. Mỗi người chơi Ngũ Độc nên học được cách làm sao khi PK có thể lợi dụng kỹ năng này một cách hiệu quả và tốt nhất



12.Thận Khí Kỹ 3 - Thận Ý Vô Song:



Kỹ năng này rất dễ giải thích, chủ yếu dùng để phối hợp khi sử dụng hai Thận Khí Quyết, cũng là kỹ năng đặc sắc nhất của môn phái Ngũ Độc. Kỹ năng này giống như một quả boom hẹn giờ kích phát Thận Khí, thời điểm sử dụng tùy thuộc vào mỗi người chơi và mỗi cách khác nhau.




13.Kỹ năng đột tiến - Tác Mệnh Quyết:
Điểm sáng của kỹ năng này là giảm thời gian điều tức, khi PK có thể dùng ở thời khắc mấu chốt chém giết nhưng phần lớn thời gian đều sử dụng cùng với ẩn thân, sẽ tạo thành tổn thương vô cùng lớn.

Về phần kỹ năng sát ý, mỗi môn phái đều không khác biệt, đều dùng để đánh trong PK, đánh ra tổn thương và dọn dẹp sạch sẽ quái. Qua các kỹ năng của Ngũ Độc, có thể nói đây là môn phái cận chiến, có độ khó thao tác cực cao, tính linh hoạt mạnh nhất, khoảng cách công kích ngắn nhất toàn môn phái, một lực công kích, năm kỹ năng khống chế, hai kỹ năng phá định, ba kỹ năng đột tiến với một kỹ năng ẩn thẩn.

Có thể nói, môn phái này sẽ trở thành thiên địch của Đường Môn, đồng thời độ khó cũng hơn Đường Môn, ắt hẳn là khắc tinh đối với những người "gà".


Video giới thiệu Skill 5 độc


Kinh mạch Ngũ độc:


Actress: ANLOCSON
















Combo skill tham khảo:

Boss: Hắc vụ đao pháp (thất sát) + Phi tước đoạt hoài (thất sát) + Cuồng phong truy mệnh (thất sát)  + Phệ hồn cổ (thất sát) + Biên bức lược dạ.(thất sát)

PVE:  Hắc vụ đao pháp (thất sát) + Phi tước đoạt nghi ngờ (phá quân) +  Cuồng phong truy mệnh (phá quân) +  Phệ hồn cổ (thất sát)  +  Biên bức lược dạ (thất sát)

PVP:  Hắc vụ đao pháp (vũ khúc/ phá quân) + Phi tước đoạt hoài (phá quân/vũ khúc) +  Cuồng phong truy mệnh (vũ khúc)  +  Phệ hồn cổ (vũ khúc) +  Biên bức lược dạ (vũ khúc)



-EunJung-
Unknown

"Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue."

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Thâm Hậu cung | About THC | Sitemap | Dịch vụ quảng cáo | Liên hệ | Tin tức tuyển người | Web | THC English | Đăng ký | Product Q A

Copyright 1996-2014 Bang Thâm Hậu cung, All Rights Reserved

Bang Thâm Hậu cung Bản quyền tất cả