Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao|

[Thông tin] Big update của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao - Phần 1

Thông tin về bản cập nhật sắp tới

Điểm lại một chút về các phiên bản của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao:

- Phiên bản Hải khoát Thiên không ( Trời cao biển rộng ): đã mở ra các tính năng câu cá, kinh công môn phái, lặn, đua ngựa thõa mãn nhu cầu của người chơi.

- Phiên bản Võ đạo phong lưu: gồm kỹ năng đối kháng và phát triển phương thức chiến đấu. Thứ nhất, điều chỉnh cân đối các phái. Thứ hai là mở ra hoạt động tỷ thí luận kiếm toàn sever "Kiếm đãng bát hoang". Mặt khác cải thiện phương thức solo 1v1 thông qua đó mở thêm phương thức PVP 5v5 và 15v15, thậm chí với những đoàn đội lớn hơn tất cả cùng vào một chiến trường hỗn chiến, để thõa mãn vui thú PVP của người chơi 
   
Võ đạo phong lưu lấy chủ đề " Thần Đao tái khởi - Công tắc bản bản" làm tiền đề, có thể đến giữa hoặc cuối năm 2016 mở ra. Mà "Thần Đao tái khởi" sẽ mang đến nhiều nội dung mới mở ra, bao gồm cấp bậc mới, kịch tính mới, môn phái mới, phó bản mới chắc chắn thõa mãn nhu cầu của người chơi. Đồng thời giải quyết cục diện "công lực kém cạnh", "vô hạn tu vi".

Ngày 28/05/2016, phiên bản Võ đạo phong lưu chính thức khai mở, lấy làm năm mới của Thiên Đao, lại một lần nữa mạch thượng khai hoa. Giữa năm Thiên Đao sẽ bắt đầu các hoạt động hỗ trợ, khánh điển, cách chơi mới sẽ lần lượt ra mắt. Hãy đón chờ!

- Khi phiên bản Võ đạo phong lưu được mở ra, để chào đón một điểm nhấn quan trọng trong con đường phát triển Thiên Nhai, sẽ có nhiều hoạt động mở ra đặc biệt là khi mở nhân vật Thần Đao. Dự kiến có khả năng sẽ gộp sever hoặc mở ra một cụm sever mới nhằm chào đón newbie.


Thông tin về chiến trường 5V5 và 15V15:

- Chiến trường 5V5  sẽ được mở ra trước sau đó sẽ mở ra chiến trường 15V15 sau đó căn cứ vào phản hồi của người chơi để quyết định có tăng thêm quy mô nữa hay không.
Mong rằng sẽ có 1 ngày mở 100V100 =)))

- Sự khác nhau giữa chiến trường cũ và mới: Chiến trường mới sẽ là chiến trường liên sever, với sự mở ra chế độ " cân bằng hệ thống " ghép những người có trình độ như nhau vào cùng một chiến trường. Những người công lực thấp cũng có thể vào chiến trường để chiến đấu cùng những người ngang chiến lực mà không sợ những người chiến lực cao "đè".

Chiến trường mới chú trọng hợp tác giữa người chơi với nhau, tính đồng đội chứ không phải mang tính cá nhân. Đội nào hợp tác ăn ý hơn, phối hợp chuẩn hơn sẽ giành chiến thắng.

- Sự khác nhau giữa luận kiếm và chiến trường: 
Luận kiếm chính là võ đài của những người thích solo, những cao thủ PK nhưng chiến trường thì đề cao sự phối hợp đoàn đội. Luận kiếm chính là khảo nghiệm tốc độ thao tác và phản ứng còn chiến trường lại khảo nghiệm chiến thuật.

- Phần thưởng: Sau khi Thần Đao mở ra, phần thưởng của các hoạt động cũng thay đổi trong đó
Luận kiếm : đổi trang bị, đá khảm kinh mạch, tâm pháp;
Tham dự chiến trường, bang chiến, minh hội chiến: danh vọng, trang bị, đá khảm kinh mạch, mảnh tâm pháp.

Sự thay đổi về PVE và PVP:

 

Phiên bản Võ đạo phong lưu sẽ không có thay đổi quá nhiều về PVP nhưng sẽ tối ưu một số điều về PVE. Nhưng sau đó, Tencent sẽ có hàng loạt thay đổi về 2 tính năng này và chú trọng vào khiêu chiến phó bản (tăng độ khó phó bản lên). Tencent muốn chú trọng vào người chỉ huy vượt phó bản và chiến thuật trong chiến trường

...to be continue

-Silver-
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

"Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue."

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Thâm Hậu cung | About THC | Sitemap | Dịch vụ quảng cáo | Liên hệ | Tin tức tuyển người | Web | THC English | Đăng ký | Product Q A

Copyright 1996-2014 Bang Thâm Hậu cung, All Rights Reserved

Bang Thâm Hậu cung Bản quyền tất cả