Unknown|

[Hướng dẫn] Từ lv10 - 20 trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở các tân thủ thôn, đại khái mọi người cũng đạt tới lv 10. Bây giờ chúng ta có thể hướng tới bản đồ môn phái chính mình rồi. Dù là môn phái nào, trên cơ bản chúng ta từ cấp10 cho đến 20 đều phải hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến của môn phái mình, cùng nhiệm vụ ở tân thủ thôn không khác biệt lắm. Muốn đẩy nhanh tốc độ chủ yếu  cần dựa vào sự thuần thục thao tác và chiêu thức từ các nhiệm vụ trước. ( Bản đồ thần đao môn sẽ được cập nhật trong thời gian sắp tới).


Lv 10-20:


Phần 1: Nhiệm vụ môn phái

Từng môn phái có một vị trí địa lý riêng trên bản đồ thiên nhai, một số bản đồ còn đang trong quá trình khai phá. Về cơ bản thì hai phái dùng chung một bản đồ. Riêng hai phái Chân Võ và Thiên Hương đều đang được làm bá chủ một vùng. Chẳng hay Chân Võ và Thiên Hương có thể xài chung 1 bản đồ hay không ? :v ( chừa đất cho thần đao môn với ạ)


Map Thái Bạch TNMNĐ
Map Thiên Hương TNMNĐ
Map Thần Uy TNMNĐ
Trong lúc du ngoạn ngẫu nhiên chúng ta sẽ bắt gặp những thành trì, đại bản doanh bị bỏ hoang. Liệu phải chăng điều đó thật lãng phí, dư thừa ? Đáp án rõ ràng là không, sắp tới trong tương lai sẽ có thêm những môn phái mới được khai mở.

Một phế tích thành đang bị bỏ hoang
       

Bắt đầu gia nhập vào môn phái người chơi sẽ nhận được danh hiệu tân tú, rồi sau đó sẽ tăng cấp lên nhất đại đệ tử, rồi nhị đại đệ tử,… cửu đại đệ tử, tinh anh, hộ pháp, trưởng lão, thủ tọa, tả hữu sử đẳng, lâu chủ.

Thái bạch, Thần uy, Đường môn, Ngũ độc, Thiên hương, Chân võ, Cái bang
Vậy làm sao để thăng cấp danh hiệu? Rất đơn giản, chúng ta có bao nhiêu cái NPC, nhiệm vụ NPC, truyền thống NPC, đổi vật phẩm NPC, thụ giáo NPC, chúng ta cần từng ấy môn phái đệ tử khi đạt đến cấp độ nhất định sẽ được chưởng môn dùng bồ câu đưa tin: môn phái gặp nạn, khẩn cấp quay về cứu viện lúc này khi trở về môn phái sẽ xuất hiện một đoạn đối thoại hoặc bức tranh v.v. cảnh cuối cùng là cùng chưởng môn đối thoại.
Sau đó tìm đến NPC chỉ định nhận nhiệm vụ trợ giúp sư môn. Mỗi ngày có thể nhận 10 lần nhiệm vụ ngẫu nhiên bao gồm:

1.       Tìm kiếm biểu muội của Tầm Hoa Tố  hoặc Hán chỉ
2.       Truy lùng đạo tặc
3.       Tìm kiếm NPC chỉ định chỉ xuất hiện vào ban đêm
4.       Chứng kiến bình minh và hoàng hôn- nghĩa là leo lên chỗ cao nhất trên tượng phật
5.       Cùng hão hũu đạt tới mức độ thân mật nhất định
6.       Bắt giữ sủng vật
7.       Đi bái phỏng chưởng môn phái khác
8.       Chứng kiến một cơn mưa sao băng
9.       Tìm kiếm một đôi tình lữ đang du ngoạn
1.       So tài PVP
1.       Tìm kiếm trang phục cho biểu muội Tầm Hoa Xuyên hoặc Hán chỉ
1.       Chứng kiến thành Hàng Châu mưa to
1.      Khác :v

Mỗi ngày không nhất nhất phải hoàn thành tất cả 10 nhiệm vụ, điểm nhiệm vụ có thể được tích lũy vì vậy các bằng hữu hãy nhớ dành thời gian du ngoạn, ngắm nhìn cảnh vật tuyệt đẹp trong thế giới thiên nhai.
Làm nhiệm vụ hằng ngày nhận được danh vọng môn phái. Đồng thời có xác xuất nhận được môn phái chưởng môn lệnh. Tích lũy đến số lượng lệnh bài nhất định có thể đến chỗ NPC chưởng môn lệnh đổi thưởng bao gồm vũ khí, trang sức, trang bị, sách võ học, quan trọng hơn là đá khảm kinh mạch và những bộ trang phục môn phái vô cùng lộng lẫy và đặc sắc.

Đổi trang bị bằng môn phái chưởng môn lệnh
                                               
2. Hệ thống kinh mạch

  2.1  Giới thiệu


Kỳ kinh bát mạch - cũ
Khi nhân vật đạt đến cấp 20, trong nhiệm vụ điều tra Khổng Tước Sơn Trang ở Hàng Châu, sau khi cùng Thập Nhị Liên Hoàn Ổ cao thủ Chúc Hải giao thủ, kinh mạch bị hao tổn. Thần bí cao thủ Yến Nam Phi kiếm khách - hiệp trợ chữa thương, đồng thời giúp đả thông kinh mạch, bởi vậy đạt được tu luyện kinh mạch năng lực.­­­­­­­­­­­­­­­­­
Yến Nam Phi truyền công
Lúc này trong game người chơi ấn N lên, có thể mở ra phức tạp cùng khổng lồ hệ thống kinh mạch.
Có thể thấy được, kinh mạch hệ thống dùng Hỗn Độn sao trời kích phát hiệu quả, đại biểu trạng thái cơ thể. Mỗi một cái Bát Quái đều đại biểu một cái hệ kinh mạch; mà  các hệ kinh mạch liên hệ với nhau tạo thành huyệt đạo.Trong đó, Nhâm mạch đã được Yến Nam Phi mở ra, mà mặt khác phong ấn phần đông mạch lạc cùng huyệt đạo tắc cần cũng được đả thông.

 2.2 Nhâm mạch

Nhâm mạch hay còn gọi mạch 1
Nhâm mạch có thể nói là hệ thống kinh mạch trung tâm , bởi vì nhâm mạch có chứa nhiều huyệt đạo, trong đó quan trọng chính là:
khúc cốt huyệt: căn cứ thời gian tự động thu hoạch tu vi.
thạch môn huyệt: mỗi ngày 3 giờ trung, tự động thu hoạch tu vi đích tốc độ đạt được nhất định tỉ lệ phần trăm tăng lên.
thủy phân huyệt: thu hoạch tu vi bạo phát đạt được tỉ lệ phần trăm tăng lên nhất định
hạ quản huyệt: thu hoạch tu vi bạo phát tăng tỉ lệ phần trăm nhận được
thần khuyết huyệt: mở ra tu vi đổi hướng huyệt điểm công năng
Căn cứ này vài cái huyệt đạo mở ra hiệu quả, có thể tự động theo thời gian nhất định đạt được kinh nghiệm. Trong thiên nhai Minh Nguyệt đao trừ bỏ đả tọa, Linh Tê điểm, chủ yếu tu vi đạt được nhờ vào kinh mạch.
Lưu ý: Người chơi sau khi log out, nhân vật vẫn nhận tu vi .

2.3  Nguyên khí —— cuồn cuộn không ngừng thu hoạch tu vi

 Trong kinh mạch, để bảo đảm đạt được " tu vi" huyệt đạo, cần phải có " nguyên khí".
" Thiên địa thành vu nguyên khí, vạn vật thành vu thiên địa", " vạn vật chi sinh, giai bẩm nguyên khí".. ở thiên nhai Minh Nguyệt đao chỉ cần nhân vật có đủ nguyên khí, kinh mạch hệ thống có thể chuyển hóa bình thường , nhân vật có thể tùy thời tùy chỗ , tự động tu luyện thu hoạch tu vi. Nguyên khí dư thừa có thể ảnh hưởng đến tốc độ tự động tu luyện.
Nguyên khí sẽ giảm theo thời gian, khi nguyên khí =0, kinh mạch không thể vận hành ( không thể đạt được tu vi ). Bởi vậy cần thời khắc chú ý chính mình nguyên khí trạng thái.
Mà cách đạt được nguyên khí phi thường đơn giản, chỉ cần tham gia các hoạt động trong game( vận phiêu, tầm bảo, truy nã, quần hiệp cộng tu hành, bang phái bổng lộc, kiến văn ), cơ hồ cũng có thể đạt được nguyên khí ——ngoài ra du ngoạn giang hồ cũng có thể đạt được nguyên khí.


Phần 3: Mua bán vật phẩm ở Hàng Châu

Theo cốt truyện chính tuyến khi đạt cấp 20 nhân vật sẽ được đưa đến Hàng Châu thành


Map Hàng Châu TNMNĐ
Hàng châu và Khai phong là 2 thành thị phồn hoa, đông đúc nhất Thiên nhai vì thế có rất nhiều người chơi tập trung về đây bày bán hàng hóa. Nếu may mắn còn có thể mua được bí kíp võ học, tâm pháp hiếm. Vì thế khi đến Hàng châu đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm các sạp hàng ở đây nhé!
Hướng dẫn cách giao dịch hàng hóa:

Bước 1: bấm B mở túi vật phẩm chọn hình cái cân bên góc phải như hình:


Bước 2: Giao diện có 3 tab tương ứng là Bán, Mua và Dịch vụ





Tab dịch vụ:  khi muốn chế trang bị chỉ cần mang theo đầy đủ nguyên liệu và trả tiền gia công là được.

Những vị trí giao dịch ở Hàng Châu và Khai Phong tô đỏ trong hình:




                                        
                                                                                                                         - Alice -
Xem thêm: Lv1-10
                   Lv20-50
Unknown

"Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue."

2 nhận xét

cho mình hỏi nhóm có bài nào hướng dẫn về làm Q ngày phái không ạ?

Có bạn ơi. Bọn mình đang viết gần xong rồi. Vì mới chỉ có phần cơ bản nên đang viết phần chi tiết cho mn. Cảm ơn sự ủng hộ của bạn

Đăng nhận xét

Thâm Hậu cung | About THC | Sitemap | Dịch vụ quảng cáo | Liên hệ | Tin tức tuyển người | Web | THC English | Đăng ký | Product Q A

Copyright 1996-2014 Bang Thâm Hậu cung, All Rights Reserved

Bang Thâm Hậu cung Bản quyền tất cả