Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao|

[Nghề nghiệp] Chi tiết Bổ Khoái - Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

NGHỀ BỔ KHOÁI (捕快):

- Hoạt động chủ yếu: Truy nã, Bắt cướp.
      Mỗi ngày có thể nhận nhiệm vụ truy nã ở NPC  với tổ đội từ 2 người trở lên và đội trưởng là bổ khoái. Có thể nhận 4 lần nhiệm vụ một ngày, mỗi lần truy nã có 5 đợt tổng cộng có 20 đợt truy nã, mỗi lần xong 1 đợt sẽ nhận được hộp quà tương ứng. Trong đó có chứa vàng khóa, nguyên liệu chế đố,... đội trưởng sẽ nhận đươc nhiều hơn thành viên 3 hộp và quà nhận được sẽ phong phú hơn.
      Truy nã chia thành truy nã bình thường, đặt bẫy, bảo vệ xe tù, bắt sống và nói chuyện. Truy nã bình thường chỉ cần đánh chết hết địch nhân trong thời gian quy định là được; đặt bẫy giống truy nã bình thường, chỉ có 1 boss và sử dụng bẫy để đánh chết boss nhanh hơn; bảo vệ xe tù thì như tên của nó, bảo vệ 5 xe tù không để bị phá, hoàn thành nhiệm vụ được x2 hộp quà; bắt sống là người bổ khoái cần tìm được đối trượng bắt sống để bắt lại, nếu lỡ tay đánh chết mà nhiệm vụ bị miss; nói chuyện thì chỉ cần gặp NPC nói với nó là xong.
      Sau khi hoàn thành truy nã, bổ khoái có thể đi theo đường vận tiêu bắt cướp, giết chết hoặc bắt sẽ được 25 điểm danh vọng/lần. Bắt cướp cùng bắt sống NPC trong truy nã giống nhau, khi lượng máu nhỏ hơn 30% thì sẽ bắt được.
- Vật phẩm tiêu hao: Không.
- Tăng thuộc tính: Lực đạo + phòng ngự.
- Chế tạo: vũ khí chính, ám khí, tay.


- Bắt sống: trong nv bắt sống, mục tiêu có lượng máu thấp hơn 10% bổ khoái mới sử dụng được kỹ năng, lúc này boss dẽ bị đánh chết xin hãy cẩn thận.
- Cường hóa bắt sống: tăng giới hạn lượng máu boss có thể bắt được, có 4 cấp nên học full. Trước học bắt sống.
- Thiết vũ thiên y: trận pháp bất tử trong 8s, khi ở trong trận k thể di chuyển. Trước cộng Cường hóa bắt sống.
- Trảo bộ: đối với người chơi đi cướp có máu dưới 30% trực tiếp bị bắt. Nên học
- Chính khí: toàn đội tăng sát thương khi đi truy nã, có 5 cấp. Trước cộng Trảo bộ.
- Thiên địch: tăng 5% sát thương đối với quái. Trước cộng Thiết vũ thiên y hoặc Chính khí.
- Quyết chưởng chân nguyên: khi BOSS mất định lực có thể đọ công lực với BOSS, nếu công lực cao hơn có thể tạo thành trạng thái suy yếu lên BOSS. Trước cộng Thiên địch.
- Thủ hộ: tăng lực phòng ngự của cả đội khi đi truy nã, có 3 cấp. Học được cấp 1 mở ra kỹ năng tầng 2. Trước cộng Quyết chưởng chân nguyên.


- Dự tri: Biết trước vị trí đạo tặc cần truy nã tiếp theo. Trước cộng Thủ hộ.
- Lãnh huyết: tăng cường sát thương vào quái, có 4 cấp, trước cộng Dự tri.
- Trào phúng: tăng lên điểm cừu hận của địch nhân với mình, kéo dài 5s, phạm vi 10 thước (nên học). Trước cộng lãnh huyết. 
- Lượng hình: giết địch trong minh hội sẽ làm địch giảm 30% điểm thuộc tính trong 2p. 
- Cường hóa trào phúng: kéo dài thời gian và phạm vi của Trào phúng, trước học Trào phúng hoặc Lượng hình.
- Phong binh đoạn ảnh: tăng tỷ lệ đỡ đòn và lực phòng ngự cho đồng đội, kéo dài 30s, mặc dù ngon nhưng thời gian quá ngắn. Trước cộng Cường hóa trào phúng
- Cường kính: tăng lực đạo vĩnh viễn, có 5 cấp. Học được cấp 1 sẽ mở ra kỹ năng tâng 3 và ô nghề mới. Trước cộng Phong binh đoạn ảnh.


- Thức phá: phá BUFF của địch nhân xung quanh. Trước cộng Cường kính.
- Kiên bất khả tồi: tăng phòng ngự vĩnh viễn, có 5 cấp, trước cộng Thức phá
- Giảm hình: mỗi ngày có thê giảm 15p ngồi tù cho người chơi
- Thông hành: có thể bắt bất kì ai dù người đó điểm đồ sát thấp.
- Trừng ác: mặc ngoại trang bổ khoái có thể tạo thành tổn thương cho những người có chỉ số đồ sát cao (tên màu đỏ trên đầu).


-Silver-
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

"Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue."

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Thâm Hậu cung | About THC | Sitemap | Dịch vụ quảng cáo | Liên hệ | Tin tức tuyển người | Web | THC English | Đăng ký | Product Q A

Copyright 1996-2014 Bang Thâm Hậu cung, All Rights Reserved

Bang Thâm Hậu cung Bản quyền tất cả