Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao|

[Nghề nghiệp] Chi tiết Sát Thủ - Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

NGHỀ SÁT THỦ (杀手):


- Hoạt động chủ yếu: ám sát, treo thưởng.
Treo thưởng cùng ám sát đều là đánh chết địch nhân, khác nhau chính là treo thưởng thì địch nhân là NPC còn ám sát địch nhân chính là người chơi. Mỗi này làm tối đa 15 lần treo thưởng, mỗi lần thành công sẽ nhận được nguyên liệu hoặc vàng không khóa. Ám sát không có số lần hạn chế, sau khi thành công người thuê ám sát sẽ trả tiền và tất cả đều được gửi qua thư.
Vật phẩm tiêu hao: nhận ám sát sẽ mất vàng không khóa, tùy vào lượng tiền thưởng; nhận treo thưởng sẽ mất "sinh tử ký" ( hay gọi là ám sát lệnh ). Lv 40 trở xuống dùng sinh tử ký sơ cấp, lv 41 - 60 dùng sinh tử ký trung cấp, lv 61 - 80 tiêu hao sinh tử ký cao cấp. Sinh tử ký xuất hiện lúc đào Liên Hoa bảo tàng, bảo tàng Khoái Hoạt Vương cùng truy nã hoặc mua ở phòng đấu giá.


- Thuộc tính tăng: động sát, ST bạo kích.
- Chế tạo: dây chuyền, nhẫn, hạ trang.


- Long lân thứ: học được "Long lân thứ" sẽ học được 2 kỹ năng "Truy tung ưng" và "Ưng sắc quyết". "Truy trung ưng" dùng để xác định phạm vi của mục tiêu cần ám sát, "Ưng sắc quyết" dùng để kéo dài sự tiêu hao nội tức để truy xét mục tiêu khi tiến vào phạm vi của "truy tung ưng", mục tiêu sẽ có màu đỏ, chọn mục tiêu và nhấn F sẽ tiến vào trạng thái ám sát. Sau đó dùng "Long lân thứ" để tiến hành ám sát, gây ra sát thương lớn lên mục tiêu, nhưng nếu bị phát hiện thì kỹ năng sẽ không thể sử dụng. 
- Tật phong: rút ngắn thời gian "truy tung ưng", đồng thời thu nhỏ phạm vi truy tìm, có 3 cấp mở Long lân thứ trước.
- Tý ky: giảm tiền khi nhận nhiệm vụ ám sát và giảm lượng tiêu hao mỗi giây khi dùng "Ưng sắc quyết" , có 3 cấp mở Tật phong trước.
- Lợi nhận: tăng sát thương cho skill "Long lân thứ" , có 3 cấp mở Tý ky trước.
- Trí thương: khi skill "Long lân thứ" đâm chính xác mục tiêu thì trong 10s mục tiêu sẽ bị giảm tốc độ di chuyển, giảm hiệu quả trị liệu. Nếu chỉ ám sát NPC thì không nên học hoặc cộng 1 cấp cũng được. Mở Lợi nhận trước.
- Thiết vũ thiên y: trận pháp bất tử 8s, khi trong trận không thể di chuyển, mở Tý ky trước.
- Quyết chưởng chân nguyên: khi BOSS mất định lực có thể so đấu công lực, nếu thắng BOSS sẽ rơi vào trạng thái suy yếu, mở Thiết vũ thiên y trước.
- Tín điều: mỗi lần làm mới treo thưởng có thể nói trước để nhận, có 4 cấp. Học được 1 cấp sẽ mở ra kỹ năng tầng 2, đây là skill nên học full đầu tiên, mở Quyết chưởng chân nguyên trước.


- Thư sát: phương thức sử dụng giống "Long lân thứ" nhưng sát thương gây ra ít hơn, không có CD, khoảng cách dùng được xa hơn, mở Tín điều trước.
- Thối độc: sau khi sử dụng "Thư sát' thành công thì tổn thương sẽ kéo dài trong 10s, có 3 cấp, tăng uy lực của "Thư sát", mở Thư sát trước.
- Liên sát: Trong chiến minh hội, bang phái khi giết được 1 người sẽ tăng toàn thuộc tính trong 10p, có thể cộng dồn tăng thuộc tính lên 100%, có 3 cấp; mở Thối độc trước.
- Cảm tri: hiện thông tin xung quanh vị trí mục tiêu trên mini map, có 3 cấp  đều cử học đủ vì khi tham gia chiến trường rất có lợi trong việc thăm dò địch nếu là người chỉ huy còn không thì thôi không cần. Mở Liên sát trước.
- Phong binh đoạn ảnh: sau khi hoàn thành trận pháp có thể tăng tỷ lệ đỡ đòn và định lưc, kéo dài 30s, mở Thối độc trước.
- Sát tâm: tăng thuộc tính động sát vĩnh viễn, có 5 cấp; mở Phong binh đoạn ảnh trước.
- Huyết thủ: giết chết mục tiêu nào sẽ đạt được danh vọng của muc tiêu đó, có 3 cấp. Học được một cấp sẽ mở ra kỹ năng tầng 3 và ô nghề mới, đề cử học kỹ năng này full trước tiên để kiếm danh vọng cao. Mở Sát tâm hoặc Cảm tri trước.


- Dạ hành: Khi trò chơi ở vào buổi tối, có thể tại địa bàn minh hội thi triển "dạ hành" ẩn thân trong 1p. Cần mở Huyết thủ trước
- Phục kích: kéo dài thời gian "dạ hành" đồng thời gây suy yếu đối phương khi đang ở trong trạng thái ẩn thân phát động công kích, có 3 cấp; mở Dạ hành trước.
- Ảnh tập: sử dụng kỹ năng có thể khiến cả tổ đội vào trạng thái ẩn thân, mở Phục kích trước.
- Ảnh nhận: Ở trạng thái "sát ý - vô niệm" và trong ám sát tăng tất cả thuộc tính, có 3 cấp, không nên học ;mở Ảnh tập trước.
- Quỷ trá: Ở trạng thái "sát ý - vô niệm" và trong ám sát tăng tốc độ di chuyển cùng tỷ lệ bạo kích, không nên học; mở Ảnh nhận trước.
- Phục cừu: tăng 20% sát thương đối với người giết mình trong vòng 5 phút. Mở Ảnh tập trước.
- Sát ý: tăng ST bạo kích vĩnh viễn, có 5 cấp; mở Phục cừu trước.


-Silver-
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

"Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue."

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Thâm Hậu cung | About THC | Sitemap | Dịch vụ quảng cáo | Liên hệ | Tin tức tuyển người | Web | THC English | Đăng ký | Product Q A

Copyright 1996-2014 Bang Thâm Hậu cung, All Rights Reserved

Bang Thâm Hậu cung Bản quyền tất cả