Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao|

[Phần Mềm] Chi tiết về phần mềm hỗ trợ chơi TNMNĐ - Phần 1

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao đã ra đời 1 năm kể từ khi bug lụa bản close beta, tính năng thì ngày càng nhiều và đa dạng. Vì vậy những phần mềm hỗ trợ người chơi game được tiện lợi hơn là không thể thiếu Wuxiabox là một phần mêm trong số đó. Hôm nay mình sẽ giới thiệu chi tiết về ứng dụng của phần mềm này.
Phần mềm được tạo ra từ một nhóm người chơi Trung Quốc và phòng QQ của họ là: 93011770.
Tính năng chính của phần mềm:
1. Trả lời các hoạt động câu hỏi trong game.
2. Mang dữ liệu khuôn mặt có sẵn.
3. Tạo nhắc nhở cho các hoạt động như vẽ tranh, cơ duyên (kiến văn)
4. Hiện công lực, thể lực của người chơi; máu và định lực của boss
5. Tự động chat kênh gần dùng trong hoạt động bày bán để gọi người mua.
6. Tài liệu tâm pháp, đá, kinh mạch,...
7. Thông số skill bang.
Sau đây chúng ta sẽ đi chi tiết từng tính năng một:




Đây là giao diện của phần mềm, các bạn có thể thấy phía trên góc trên bên trái thể hiện ra môn phái, tên, lv và lực chiến nhân vật của bạn. Tiếp theo góc bên dưới là kí hiệu của phần mềm giảm ping xunyou được tích hợp riêng cho phần mềm wuxiabox, bạn nào mua vip vẫn có thể sử dụng xunyou này bình thường. Dưới nữa là phiên bản, mới nhất là bản 1.0.6.2. Qua bên phải ngoài cùng là đăng nhập game.
1. Trả lời các hoạt động câu hỏi trong game:


Đây là tính năng giúp đỡ bạn trả lời được các hoạt động về đáp đề trong game. Khi bạn khởi động phần mềm và trả lời câu hỏi thì đáp án sẽ được hiện bằng một dòng chữ màu vàng. Bạn nên điều chỉnh sao cho dễ thấy đáp án nhất và nhớ soi kĩ vì chữ khá nhỏ, thêm nữa là có một số câu hỏi nó không biết đáp án là gì bạn nên sử dụng sự trợ giúp.


2. Mang dữ liệu khuôn mặt có sẵn.


Khi tạo nhân vật bạn có thể sử dụng tính năng này để tạo nhanh nhân vật của mình, ở đây có rất nhiều khuôn mặt đẹp đầy đủ cho bạn lựa chọn. Khi bạn muốn khuôn mặt nào bạn hãy nhấn chọn khuôn mặt đó.


Khi đó nó sẽ tự động chuyển dữ liệu khuôn mặt đó vào thư mục FacialCustomParamData_Export.dat của game và bạn có thể dùng ngay luôn mà không cần phải copy thủ công qua như down trên mạng.
>>Bí kíp để có khuôn mặt đẹp<<
3. Tạo nhắc nhở cho các hoạt động như vẽ tranh, cơ duyên (kiến văn)


Bạn chỉ cần tích hết như thế này thì khi bạn làm một hoạt động nào trong game như cơ duyên, vẽ tranh,... thì phần mềm sẽ gửi đến cho bạn một thông báo.


Lưu ý: Chỉ ai dùng tính năng cửa sổ của game mới có thể thấy được, còn bạn dùng toàn màn hình thì nó bị lấp mất.
4. Hiện công lực, thể lực của người chơi; máu và định lực của boss
Có tất cả 3 chế độ hiển thị, bạn có thể nhấn lần lượt Ctrl + Q ( mặc định nhưng nếu bạn thích có thể đôi thành gì cũng được ) để thay đổi. Bình thường khi vào game nó sẽ hiển thị đầy đủ cả lực chiến và thể lực của bạn và người chơi khác, nhưng nếu bạn không thích hoặc muốn tắt thì cứ nhấn Ctrl + Q là được.






5. Tự động chat kênh gần dùng trong hoạt động bày bán để gọi người mua.

Thời gian mặc định của tính năng này là 30s sẽ chat trên kênh 1 lần. Bạn có thể viết gì tùy ý rồi sau đó chọn hết các ô ở trong khung rồi đồng ý là được (phím đồng ý của TQ thường ở bên trái).
6. Tài liệu tâm pháp, đá, kinh mạch,...
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về game và các điều khác thì bạn có thể chọn vào tab này.


7. Thông số skill bang.



Nếu bạn không biết mình nên cộng skill bang nào cho nv, cộng thì nên cộng bao nhiêu, tốn những gì, skill đó tăng gì,... thì có thể vào tab này tham khảo. Khi bạn điều số liệu vào trong các ô trống có sẵn đó nó sẽ giúp bạn xác định được lược tiền cần học skill, lượng tu vi mất để có thể học skill trong khoảng bạn chọn (vd từ 1 đến 3 chẳng hạn). Hay nó cũng cho biết khi bạn cộng skill đó thì nó sẽ tăng thuộc tính gì....
Ví dụ:



Bạn cộng skill bang hình con mắt lên lv 4 nó sẽ làm bạn mất 69k tuvi và 25 bạc 50 đồng.


Bạn chọn vào nút bên trái thì nó sẽ hiện ra cho bạn thuộc tính được tăng lên gồm có tăng 6 động sát và 4,2 điểm công lực.

DOWNLOAD


-Silver-

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

"Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue."

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Thâm Hậu cung | About THC | Sitemap | Dịch vụ quảng cáo | Liên hệ | Tin tức tuyển người | Web | THC English | Đăng ký | Product Q A

Copyright 1996-2014 Bang Thâm Hậu cung, All Rights Reserved

Bang Thâm Hậu cung Bản quyền tất cả