Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao|

[Thông tin] Các thay đổi trong phiên bản 1.1.44.4 sắp tới

Mới đây vào thời gian 16:30 - 18:30 bên sever tinh anh đã bảo trì và cập nhật phiên bản mới tăng lên 1.1.44.4. Bởi vì lần cập nhật này có khá nhiều sự thay đổi dẫn đến có thể gây ra lỗi đăng nhập cho người chơi vì thế khuyến cáo trước khi cập nhật phiên bản mới người chơi nên back up lại data cũ để tránh tình trạng này xảy ra.



Nội dung bản cập nhật:

Để kỷ niệm 1 năm tròn mở ra phiên bản close beta của Thiên Nhai, NPH mở ra hoạt động "Mạch thượng tiết - mừng năm mới" với nhiều phần qua phong phú gửi đến người chơi đã gắn bó với game trong 1 năm qua bao gồm: vàng khóa, tu vi, cống hiến bang, danh vọng cùng với hệ thống đa sắc để người chơi có thể thỏa thích trang trí bộ đồ của mình theo các phong cách khác nhau, tạo nên một năm mới đầy màu sắc trong Thiên Nhai.
Thời gian hoạt động:
+ Sever tinh anh: Từ 20:00:00 ngày 21.05.20416 đến 13:59:59 ngày 23.05.2016
+ Sever khác: Từ 00:00:00 ngày 25.05.2016 đến 23:59:59 ngày 07.06.2016

1. Năm mới tụ giang hồ, người chơi khi đăng nhập vào game có thể nhận được nhiệm vụ  dohệ thống dẫn dắt, thông qua nhiệm vụ có thể tìm được một người "cố nhân giang hồ" tiến hành ước hẹn, đến ngày 01 tháng 7 quay trở lại tìm hắn để nhận thưởng.
2. Long Tiên Sinh hỗ trợ người chơi mới.
Để chào mừng những người chơi mới đến với Thiên Nhai, hệ thống sẽ mang đến chuỗi nhiệm vụ gồm có Lan Đình Đình, Rượu Si, Chu Tiểu Nguyệt, Chương Bất Khổ,... hoàn thành nhiệm vụ mỗi ngày người chơi sẽ nhận được "Cố nhân lệnh", thu nhập được 7 cái có thể đến gặp Diệp Khai để đổi thưởng.
3. Lâm Vãn Dương trong năm mới cần cần nhiều Mạch thượng hoa ở Vân Điền, nàng không thể đi tới đó để hái, người chơi đến giúp nàng đào Mạch thượng hoa có thể đến gặp nàng để đổi thưởng. Nếu đào thành công sẽ nhận được 10 cái Mạch thượng hoa, nếu không thành công sẽ nhận được 5 cái, bằng hữu có thể hỗ trợ nhau đào 2 lần, mỗi lần nhận được 2 cái Mạch thượng hoa.
4. Thiên Nhai mở ra một năm mới, Chu Tiểu Nguyệt quyết định mở ra một lễ hội cá ở Kính Hồ ( map Cái Bang). Ở nơi đó có tôm, cá, cua người chơi có thể câu lên và đến gặp Chu Tiểu Nguyệt để đổi lấy phần thưởng.
5. Chương Bất Khổ tìm được một bản đồ kho báu nhưng lại không thích đi tìm mà lại muốn phân phát cho người chơi, do đó hãy đến tìm nàng nhận một tờ bảo khố và tìm kho báu nào.

1. Linh thù - Phương tâm đắc ý: người chơi sở hữu món ngoại trang này có thể thả ra hình trái tim. Giá 42800 KNB được treo ở tab "Phụ kiên". (配饰)
2. Thánh tú - Lạc mai: giá 22800 KNB, treo ở tab "Ngoại trang".
3. Thánh tú - Ly châu: giá 19800 KNB, treo ở tab "Ngoại trang".
4. Tâm vương - Thư âm: cử chỉ nhân vật, đăng nhập Thiên Nhai. Giá 55k điểm thưởng hằng ngày.
5. Hộp nhuộm màu - Mộ hồng lam: mở ra có thể ngẫu nhiên nhận được thuốc nhuộm. Giá 720 KNB. Mua vào tuần đầu tiên sẽ được giảm giá 7.5%.
6. Cao cấp - Chú thần lệnh: đạo cụ tẩy luyện vũ khí. Giá 1680 绑点, mỗi tuần mua được 200 cái.
7. Quà Mạch thượng phồn hoa: mở ra sẽ nhận được tu vi, đá cấp 5, cống hiến bang, đá tăng cấp (cho đá kinh mạch), vàng khóa... Giá 15800 绑点,mỗi người chỉ được mua tối đa 2 cái.
8. Lễ bao tiền Đãng kiếm: mở ra nhận được 100 tiền Đãng kiếm, giá 3800 绑点, mỗi người mua được tối đa 50 cái.

- Thứ 3: Cuộc thi câu cá
1. 12:00 thứ 7 đến 23:00 chủ nhật, đến Khai Phong tìm Chu Tình báo danh dự thi.
2. Ghi danh sẽ nhận được mồi câu ( HSD: 99 lần ). Có 4 giai đoạn người chơi cần đạt đến, từng giai đoạn sẽ có mức thưởng tương ứng, người chơi có thể kiểm tra được mình đang ở giai đoạn nào. Hoàn thành tất cả giai đoạn sẽ nhận được tất cả quà ( kèm mồi câu ).
3. Nếu muốn cạnh tranh vào top thì có thể cắm đầu vào câu cho đến khi mồi hết HSD.
4. Bảng xếp hạng dựa vào tổng số cân nặng các loài cá mà người đó câu được ( bao gồm cả cá trích và lươn ), ai câu được tổng số cân nặng cao nhất người đó sẽ thắng.

- Thứ 4: Ra mắt chức năng tẩy luyện trang bị
Có thể sử dụng Chú thần lệnh hoặc Cao cấp Chú thần lệnh để thay đổi thuộc tính trang bị. Chú thần lệnh có thể mua ở thương nhân bằng vàng khóa hoặc dùng vật phẩm đạt được trong binh khí phổ đem đi đổi. Cao cấp Chú thần lệnh thì phải mua trong thương thành.

- Thứ 5: Hệ thống phụ bản
1. Căn cứ vào số lượng phân bố của các môn phái dẫn đến điều chỉnh khi khiêu chiến. Phó bản Huyết chiến Thương Ngô Thành, điều chỉnh xác suất rơi xuống của nguyên liệu chế tạo trang bị thần cấp 2 môn phái.
2. Ngoài ra còn tăng xác suất rơi của các nguyên liệu khác cùng đá bạo kích cấp 5 trong phó bản này.

- Thứ 6: Cập nhật khác
1. Thêm một bộ nội thất cấp 2: tương tư dẫn, có thể mở ra giao diện sản xuất và sản xuất.
2. Tối ưu hóa hoạt động đua ngựa: Tăng thời gian hoạt động lên 1 tiếng. Cũ là 19h đến 21h, mới là 19h đến 22h.
3. Sửa minh hội chiến.
4. Đổi danh hiệu: Từ Phó tổng đà chủ đổi thành Phó đà chủ.
5. Sửa lôi đài Hàng Châu trong hoạt động luận kiếm.
6. Lệnh bài danh vọng tăng giới hạn tích lũy lên 999 cái, thời gian CD điều chỉnh thành 50 phần nghìn giây.
7. Đệ nhị Cái Bang, đổi tên 3 người cao thủ trấn phái thành "Ẩm đa tình".
8. Sửa hoạt động vẽ tranh của Nhạc Linh và Văn Sĩ, hiện tại giao diện đổi thành "tổng hợp - thư họa - mặc bảo lục".
9. 28 tháng 5 mở ra xã khu đồng nhân ( mình k rõ là cái gì =)) ).
10. Tăng thêm nút "bảng xếp hạng" ở mini map.
11. Sửa đổi điều chỉnh nội dung "điều lệ người chơi".

-Silver-
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

"Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue."

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Thâm Hậu cung | About THC | Sitemap | Dịch vụ quảng cáo | Liên hệ | Tin tức tuyển người | Web | THC English | Đăng ký | Product Q A

Copyright 1996-2014 Bang Thâm Hậu cung, All Rights Reserved

Bang Thâm Hậu cung Bản quyền tất cả