Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao|

[Môn Phái] Sơ lược về phái Thái Bạch

"Lưu tinh bạch vũ quang xuất hạp,
Nhất kiếm vô ngân tuyết mạn sơn"




Khoái kiếm vô ngân đích kiếm khách ( kiếm nhanh không dấu chính là kiếm khách ) :

Kiếm giả bách nhận chi quân dã, Thái Bạch là võ lâm đệ nhất kiếm phái. Kiếm pháp dựa vào 2 chữ "nhanh" và "ngộ" ,  kiếm ra theo ý, kiếm đi trước ý, nhiều chiêu công phá sơ hở địch, liên miên không dứt rồi lại không tìm thấy tung tích, là vì "vô ngân kiếm ý" 
Chưởng môn hiện tại : Phong Vô Ngân.



Bối cảnh lịch sử:

Phong Vô Ngân nguyên bản là Ti lục Ti tham quân sự ở phủ Khai Phong, phụ trách hiệp trợ nha môn, lợi dụng khả năng phân tích cường đại để trinh thám tra án. Trong nhiều năm phá án, Phong Vô Ngân bởi vì tình cờ lấy được một quyển sách được cho là sách thuốc có tên "Phá Huyệt Luận". Phong Vô Ngân từ trong đó ngộ ra một bộ kiếm pháp chuyên đánh vào huyệt vị sơ hở của địch nhân, bộ kiếm pháp này chiêu nào cũng nhằm đánh vào 108 chỗ yếu huyệt trên thân người, nhưng chiêu thức không hề cố định; ngươi có thể nói nó chỉ có một kiếm, cũng có thể nói nó liên tục không dứt, cuồn cuộn không ngừng, đem tất cả kiếm pháp thiên hạ đều dung nhập ở trong đó, vĩnh vô chỉ cảnh. Phong Vô Ngân khi sử dụng kiếm pháp, liền đặt tên là "Vô Ngân kiếm ý", hơn nữa bằng vào kiếm pháp này, từ chức mà đi, một người một kiếm, xông xáo giang hồ. Sau đến núi Thái Bạch gặp "Kiếm thần" Độc Cô Phi Vân, cuối cùng sáng lâp Thái Bạch nhất phái, danh chấn giang hồ.

Giới thiệu kỹ năng:

Thái Bạch đang trong chiến đấu có thể thông qua thi triển một số kỹ năng trụ cột đạt được kiếm ý. Kiếm ý của Thái Bạch chính là sự linh hoạt, cùng với bạo kích gây thiệt hại lớn, người chơi có thể thông qua sử dụng "Thương Long Xuất Thủy" tiêu hao một phần kiếm ý để đột tiến phương hướng tùy ý, hay là sử dụng "Phi Yến Trục Nguyệt" tiêu hao toàn bộ kiếm ý tạo thành tổ thương liên miên không dứt. Sử dụng kiếm ý như thế nào cho hợp lý trong chiến đấu chính là kỹ năng một trong những trọng yếu nhất của Thái Bạch. 

Kiếm ra trước ý, kiếm nhanh không dấu, lấy kiếm làm vũ khí chính là kiếm khách. Đặc điểm lớn nhất là thân pháp linh động, kỹ năng dứt khoát lưu loát, tùy vào hoàn cảnh chiến đấu mà đưa ra chiến lược ứng đối./.

Xem thêm : Sơ lược về phái Thần Uy
                     Phái Thái Bạch
-Silver-
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

"Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue."

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Thâm Hậu cung | About THC | Sitemap | Dịch vụ quảng cáo | Liên hệ | Tin tức tuyển người | Web | THC English | Đăng ký | Product Q A

Copyright 1996-2014 Bang Thâm Hậu cung, All Rights Reserved

Bang Thâm Hậu cung Bản quyền tất cả