Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao|

[Thông tin] Big update - Chiến trường 5v5 và 15v15 - Phần 4

Qua 3 phần trước chúng ta đã có một số hiểu biết về những thay đổi trong game, đến với phần này chúng ta sẽ biết về một chiến trường hoàn toàn mới: 5v5 và 15v15.





Chiến trường 5v5: TÙNG LÂM VẤN CHIẾN

"Thanh tùng mai cốt,
Hà hám chi hữu?
Dĩ kiếm vấn đạo,
Mạc luận thiên tâm."

Hỏi anh hùng chí sĩ trong thiên hạ, tụ vu thương mang theo trong lòng, luôn ra tay giúp đỡ người.

Quy tắc của Tùng lâm vấn chiến:

Trong map được chia làm 3 khu tài nguyên gồm: Thú lan, Mỏ quặng và Tiếu tháp. Hai bên trong 15 phút cần chiếm lĩnh được 3 khu trên đồng thời phải lấy được tài nguyên ở bên trong. Bên nào đạt 600 điểm tài nguyên đầu tiên sẽ chiến thắng.

Ở chiến trường Trung ương, người chơi có thể gặp gỡ kiếm ý đại sư Vu Thanh để trao đổi kiếm ý lấy sự trợ giúp từ đại sư, đạt được tăng phúc trong thời gian ngắn. Vậy kiếm ý kiếm như thế nào?

Bằng cách đánh bại địch tước đoạt kiếm ý của đối phương, hoặc bạn có thể đánh chết "đệ tử luyện kiếm" cùng "đại để tử luyện kiếm" cũng có thể nhận được kiếm ý. Cứ mỗi lần đạt được mốc điểm kiếm ý thì người chơi sẽ được tăng phúc thuộc tính tương ứng.

Chiến lược của Tùng lâm vấn chiến:

- Điểm chính: Khống chế điểm tài nguyên cùng chiếm các khu vực trọng yếu, trong cả cuộc chiến cần cả 5 người chơi phối hợp với nhau để bảo vệ tài nguyên đội mình một cách hợp lý nhất.

Lúc "đệ tử luyện kiếm" cùng "đại đệ tử luyện kiếm" được reset thì hoặc là cần nhanh chóng đánh chết nhận lấy kiếm ý hoặc là phục kích xung quanh đợi đối phương đánh chết xong rồi ra đánh chết đối phương đoạt lấy kiếm ý ( ta thích cách 2 nha =))) )




Chiến trường 15v15; TRƯỜNG CHÂU CÔ NGUYỆT

"Giang tâm chi xử,
Anh vũ chi châu.
Tứ hoàn nhiễu thủy,
Thiên nhai minh nguyệt".

Hạng người bình thường trong giang hồ, kiếm dài một trượng có thanh danh; Võ đạo phong lưu chi sĩ, trong loạn cục đánh chết chí cường tại chỗ!

Quy tắc của Trường châu cô nguyệt:

Trong chiếng trường được chia làm 5 khu tài nguyên, trong 20 phút bên nào chiếm được 3000 điểm tài nguyên trước thì bên đó sẽ giành chiến thắng.

Khi đạt được một định mức tài nguyên thì kích phát thủ lĩnh bốn phương chạy đến tiếp viện, lúc này dưới sự giúp đỡ của quân chi viện nên tranh thủ chiếm lình tài nguyên của quân địch hoặc thủ chắc tài nguyên bên mình (nếu đang bị tấn công ).

Chiến lược của Trường châu cô nguyệt:

Cần chủ động khống chế điểm tài nguyên hợp lý cho phe mình, luôn đảm bảo điểm tài nguyên ở mức an toàn và vượt lên đối thủ. Lúc quân địch tấn công mãnh liệt có thể lựa chọn kiên thủ, cũng có thể phân binh đi đánh lén tài nguyên của đối thủ hoặc tài nguyên khác chưa bị chiếm.


                  Big update phần 3 

-Silver-




Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

"Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue."

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Thâm Hậu cung | About THC | Sitemap | Dịch vụ quảng cáo | Liên hệ | Tin tức tuyển người | Web | THC English | Đăng ký | Product Q A

Copyright 1996-2014 Bang Thâm Hậu cung, All Rights Reserved

Bang Thâm Hậu cung Bản quyền tất cả