Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao|

[Thông tin] Big update - Những thay đổi về các phái - Phần 3

Qua hai phần trước những thay đổi xung quanh đã được nêu ra. Còn bây giờ là phần thay đổi về các phái trong game





Thái Bạch:

Trước phiên bản này, Thái Bạch thuộc trường phái "nhanh" ( CD skill nhanh, xuất skill nhanh,...) cùng tỷ lệ giữa công kích và phòng ngự cực kỳ nhạy cảm, khi cho tỷ lệ thuộc tính công phòng mà công kích làm chủ đạo thì Thái Bạch thể hiện sự cường thế nhưng nếu cho tỷ lệ thuộc tính công phòng lấy phòng làm chủ yếu thì Thái Bạch lại rất yếu thế. Ngoài ra, người chơi Thái Bạch cần thể hiện những yêu cầu cực kỳ tỉ mỉ, cùng với tốc độ phản ứng, tốc độ tay, tốc độ lướt có yêu cầu hơi cao. Do đó, NPH sẽ điều chỉnh một chút về phương diện này của Thái Bạch

- Điều chỉnh 1:

Tăng khoảng cách xuất chiêu "Thương Long xuất thủy", tăng "tổn thương định lực" cùng gia tăng khoảng cách hiệu quả của "Vũ khúc Thương Long xuất thủy".

- Điều chỉnh 2: 

Xuất chiêu "Thương Long xuất thủy" chính xác sẽ tạo nên áp chế trong khoảnh khắc.

- Điều chỉnh 3: 

"Vũ khúc - Phong Lôi nhất kiếm" hiệu quả sau điều chỉnh: đối với mực tiêu bị phá định lực sẽ tạo thành áp chế hoặc đánh ngã.


Thần Uy:

Bởi vì phái Thần Uy trở nên "phế" khi trên chiến trường gặp đối thủ có nhiều skill khống chế cộng với bộ skill của Thần Uy muốn chỉnh cho nó cân bằng rất khó. Vì thế nên NPH quyết định sau phiên bản "Trần Đao tái khởi" sẽ "xẻ mổ" Thần Uy lại từ đầu, một mặt thể hiện ra sự cương mãnh của Thần Uy, một mặt sẽ làm cho địa vị của Thần Uy ngày càng quan trọng hơn trong phó bản.

- Điều chỉnh 1: 

Giảm thời gian tụ lực của skill "Cuồng Long chấn"

- Điều chỉnh 2:

Skill "Bối thủy nhất kích" bây giờ có thể sử dụng trên không, sau khi sử dụng sẽ rơi ngay xuống đất. 

- Điều chỉnh 3:

"Vô địch vô ngã" bây giờ có thể giải trừ "trạng thái phù không", phát động ở "trạng thái phù không" lập tức rơi xuống đất.

- Điều chỉnh 4:

"Thiết huyết chinh trình" gia tăng hiệu quả chống đỡ bên ngoài: khi Thần Uy ở trạng thái "phách thể" ( "Vô địch vô ngã" cùng "Cuồng Long chấn" ), tất cả tổn thương tạo thành sẽ cộng dồn vào "trạng thái thiết huyết", mỗi tầng "trạng thái thiết huyết" làm tất cả sát thương lên bản thân được giảm xuống, cộng dồn nhiều nhất 5 tầng.

- Điều chỉnh 5:

"Tật Long thương" tạo thành tổn thương sẽ khôi phục "khí phách" ( ví dụ như khi Đường Môn sử dụng con rối thả ra skill "thế thân" thì Thần Uy chỉ cẩn dùng "Tật Long thương" đánh trúng con rối là sẽ khôi phục được "khí phách" và tiếp tục ra skill tiếp theo )

- Điều chỉnh 6: 

"Thất sát - Cuồng Long chấn" tăng lên thành 5 tầng phá giáp với mục tiêu tạo thành tổn thương địch.

Đường Môn:

Hiện tại Đường Môn thuộc thể loại tấn công tầm xa, kiểu phòng ngự phản kích. Đối với khống chế khoảng cách, thao tác xử lý phức tạp, thời cơ lựa chọn thả kỹ năng cần yêu cầu cực cao. Điều này dẫn tới tỷ lệ thắng thua của nhân vật này quá lớn cho nên hướng điều chỉnh sắp tới của NPH sẽ là điều này nhằm tăng lên tỷ lệ thắng cho Đường Môn.

- Điều chỉnh 1:

Sửa BUG đưa đến trạng thái "hình thần hợp" sau khi sử dụng skill "Phong hoa ẩm nguyệt", con rối sẽ tăng thêm công kích đánh ra, không hề bị skill khống chế của đối phương cắt đứt.

- Điều chỉnh 2:

Làm cho "Tự thế thân" giải trừ trạng thái rối loạn chân khí.

- Điều chỉnh 3:

Giảm tiêu hao skill "Bạo thiên tinh" xuống còn 20 điểm; "Vũ khúc - Bạo thiên tinh": không còn tiêu hao.

- Điều chỉnh 4:

Tăng cường "Thất sát - Bạo thiên tinh": hiệu quả trước - "Bạo thiên tinh" chỉ tạo thành tổn thương 100% khi chính xác vào đối thủ và gia tăng hiệu quả chống đỡ. Lúc sử dụng skill "Tinh vũ phi hoa" không chính xác vào mục tiêu thì trong 5s nếu sử dụng skill "Bạo thiên tinh" sẽ tăng khả năng chống đỡ sát thương lên 100% ( và cùng hiệu quả này nếu được cộng dồn có thể chống đỡ lên tới 200% )

Cái Bang

Phiên bản trước mắt, khuyết điểm cùng ưu thế của Cái Bang quá rõ ràng. Ưu thế vì khả năng phá định lực cao, skill xa và CD cũng ngắn còn khuyết điểm trong skill khá là nhiều và có hiện tương BUG skill khiến cho Cái Bang trở thành tâm điểm cần sửa chữa của Tencent.

- Điều chỉnh 1: 

"Thất sát - Bách liệt cước": "Bách liệt cước" nhất đoạn đem tốc độ cực nhanh đánh ra, nếu như không chính xác vào người chơi thì dù cho kỹ năng có hoàn thành hay không đều đánh ra nhị đoạn cũng bỏ qua CD skill "Nộ tảo càn khôn"; hoàn thành kỹ năng "bạo kích" tăng 50%.

- Điều chỉnh 2:

Chữa BUG đặc thù : "Truy phong thích" cùng "Vi phong phất liễu" cùng xuất ra một lúc.

Thiên Hương:

Hiện nay Thương Hương là phái thống trị và có địa vị cáo trong phó bản.

- Điều chỉnh 1:

Chữa BUG : "Thiên Hương ý quyết" đồng thời cường hóa "Hương ý ngân" và "Ngọc liêm phất y"

- Điều chỉnh 2:

"Hương ý ngân" loại bỏ định thân, đổi thành giảm tốc độ di chuyển.

- Điều chỉnh 3: 

Giảm tổn thương định lực 

Chân Võ

- Điều chỉnh 1: 

" Thượng thiện" có thể phát động sau khi sử dụng lăn lộn, lúc thả đoạn thứ nhất sẽ không bị "vô ngân kiếm ý" bắn ngược.

- Điều chỉnh 2:

Tăng lên khoảng cách 2 đoạn buông thả skill "Vô tích"

- Điều chỉnh 3:

Tăng cường hiệu quả sau khi sử dụng 'Vô tích", bây giờ có thể ở bất kì trạng thái khống chế nào sử dụng 2 đoạn "Vô tích" để phản kích.

- Điều chỉnh 4:

Giải quyết BUG bóng của Chân Võ.

Ngũ Độc:  

Trong phiên bản trước, Ngũ Độc có năng lực chịu đựng không cao, nhưng bộc phát sát thương, năng lực khống chế gần, thủ đoạn thoát khỏi chiến đấu không thể khinh thường. Thế nhưng do một số kỹ năng thoát khỏi phạm vi tay quá đà cho nên phiên bản trương tương lai sẽ cân bằng lại vấn đề này.

- Điều chỉnh 1:

"Ký sinh quyết" giảm thời gian đánh bay xuống.



-Silver-

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

"Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue."

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Thâm Hậu cung | About THC | Sitemap | Dịch vụ quảng cáo | Liên hệ | Tin tức tuyển người | Web | THC English | Đăng ký | Product Q A

Copyright 1996-2014 Bang Thâm Hậu cung, All Rights Reserved

Bang Thâm Hậu cung Bản quyền tất cả