Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao|

[Hoạt động] Cuối tuần Thiên Nhai có hoạt động gì?

Với vị thế là một game đứng đầu về đồ họa và game play, Thiên Nhai có rất nhiều hoạt động cho người chơi khám phá game. Đặc biệt các hoạt động cuối tuần luôn là những hoạt động mà bất kỳ người chơi nào cũng mong đợi nhất. Vậy cuối tuần Thiên Nhai có hoạt động gì?

I. Thiên Hạ tiêu:

Tham gia hoạt động Thiên Hạ tiêu nghĩa là người chơi sử dụng số lượng lớn cờ tiêu để đổi lấy quyền vận tiêu nhận được quà lớn, đồng thời cũng đối mặt với nguy hiểm cao (có thể bị cướp dẫn đến mất trắng). Người chơi từ lv45 trở lên là có thể tham gia Thiên Hạ tiêu.
- Giới thiệu cách chơi: Người chơi tạo thành đoàn đội 10 - 15 người để tham gia vận tiêu cũng có thể lập thành đội 10 - 15 người để tham gia cướp tiêu.
- Thời gian: Thứ 7 hàng tuần lúc 20:00 - 20:30 trong đó có 2 đợt. Đợt 1 từ 20:00 - 20:15; Đợt 2 từ 20:15 - 20:30. Theo giờ Việt Nam thì trừ đi 1h. Nghĩa là từ 19:00 - 19:30
- Bản đồ: Hải Hà Châu.

Bản đồ Hải Hà Châu

- Vật phẩm tiêu hao: Cờ trung cấp hoặc cờ cao cấp; Cờ cướp tiêu TC hoặc CC.
- Thưởng hoạt động: Rất nhiều vàng không khóa.
- Một số lưu ý:
+ Sau mỗi lần cướp tiêu hoặc vận tiêu sẽ có CD thời gian là 5p cho lần tiếp theo.
+ Người cướp tiêu phải mặc ngoại trang cướp tiêu ( được tặng khi chạy Q chính ) mới có thể cướp được.
Cờ tiêu, cờ cướp tiêu có thể dùng trung cấp bách nghiệp lệnh để đổi hoặc mua trong khu giao dịch (phòng đấu giá và chợ bày bán).
>>Xem thêm chi tiết<<

II. Tứ Hải tiêu:

Lúc hoạt động Tứ Hải tiêu mở ra, các người chơi có cùng minh hội sẽ đến bản đồ của tổng đà minh hội để vận tiêu và người minh hội khác sẽ cướp tiêu.
- Giới thiệu cách chơi: Cứ cách một khoảng thời gian NPC sẽ gửi đi một xe tiêu và đội bạn phải chọn một trong số đó để bảo vệ khỏi những người chơi của minh hội khác. Mỗi đội cướp tiêu hay vận tiêu có 15 người.
- Thời gian: Thứ 7 hàng tuần lúc 21:00 - 21:45 , tứ minh hội đều sẽ vận tiêu đồng thời
- Bản đổ: Hàn Giang Thành ở Vân Điền; Vạn Lý Sát ở Yến Vân; Thủy Long Ngâm ở Cửu Hoa; Đế Vương Châu ở Giang Nam.
- Vật phẩm tiêu hao: Không.
- Thưởng hoạt động: vàng khóa, danh vọng, đóng góp bang, đá cường hóa.
- Một số lưu ý:
+ Khi tiêu bị cướp, đội bảo vệ chỉ có 1 phút để lựa chọn tiến vào không gian khác để bảo vệ tiêu hay không.
+ Nếu bản đồ chưa mở hết thì hãy mở trước khi đi vận tiêu nếu không sẽ không thấy được địa điểm đến và có thể làm lỡ thời gian vận tiêu.
+ Mỗi người chơi có để vận tiêu và cướp tiêu nhiều lần trong thời gian hoạt động diễn ra. Sau mỗi lần CD 5p.
+ Người cướp tiêu cần mặc ngoại trang cướp tiêu mới có thể tiến hành cướp.

III. Hoạt động bang phái: Hành hiệp Đông Cực đảo.

Bang chủ mang mọi người trong bang đến Đông Cực đảo khiêu chiến BOSS. Người chơi gia nhập bang 7 ngày đều có thể tham gia. Khiêu chiến thắng lợi thì người chơi và bang đều sẽ nhận được những phần thưởng tương ứng.
- Giới thiệu cách chơi: Cuối tuần bang chủ hoặc bang phó sẽ kích hoạt hoạt động khiêu chiến boss đưa mọi người đến Đông Cực đảo. Khiêu chiến tam đại BOSS đạt được phần thưởng phong phú.
- Thời gian: Cuối tuần từ 12:00 - 24:00, mỗi tuần chỉ mở ra 1 lần.
- Bản đồ: Đông Cực đảo.
- Thưởng hoạt động:
+ Khiêu chiến BOSS thành công mỗi người sẽ nhận được tuvi, ngoại trang và nguyên liệu.
+ Hoàn thành diệt 3 BOSS bang phái sẽ nhận được cống hiến bang và đá cường hóa.
- Một số lưu ý:
+ Thưởng hoạt động sẽ dựa trên số BOSS người đó tham gia khiêu chiến. Tham gia 1 thì chỉ nhận được phần thưởng khi khiêu chiến BOSS đó mà thôi.
+ Khiêu chiến BOSS chỉ được mở ra trong vòng 2 tiếng thế nên bang phái phải điều hết tất cả mọi người vào cùng khiêu chiến để hoàn thành kịp thời gian.

IV. Hoạt động bang phái: Tham bí Hải Hà Châu.

Trước mắt đây là hoạt động duy nhất có thể làm bang phái nhanh chóng phát triển, tăng điểm phồn vinh của bang. Bang chủ hiệu triệu mọi người tham gia tham bí Hải Hà Châu, xây dựng bang phái. Thành viên bang tham gia hoạt động càng nhiều thì phần thưởng càng phong phú.
- Giới thiệu cách chơi: Vào cuối tuần, bang chủ mở ra hoạt động tham bí, người chơi gia nhập bang từ 7 ngày trở lên mới có thể tham gia, đào được vật liệu xây dựng bang tương ứng, mỗi người sẽ có những tích điểm không giống nhau.
- Thời gian: Cuối tuần từ 12:00 - 24:00, mỗi tuần chỉ mở ra một lần.
- Bản đồ: Hải Hà Châu.
- Thưởng hoạt động:
+ Mở ra được 20p, căn cứ và điểm mà người chơi tích được sẽ đổi lấy linh tê điểm tương ứng, người chơi nhận được sẽ ngồi thiền để đổi linh tê điểm thành tu vi.
+ Mở ra được 30p, hoạt động sẽ kết thúc, lúc đó sẽ căn cứ vào điểm tích được sẽ thưởng điểm phồn vinh bang tương ứng giúp phát triển bang nhanh hơn.
- Một số lưu ý:
+ Hoạt động chỉ diễn ra trong 30p thế nên bang chúng tham gia càng nhiều thì điểm phồn vinh bang nhận được càng lớn.
+ Người chơi nào giao vật liệu trước 10 lần sẽ có phần thưởng, còn sau 10 lần thì chỉ được tăng điểm hoạt động mà thôi.
+ Tham bí Hải Hà Châu lúc gặp điều kiện thời tiết không tốt sẽ ảnh hưởng đến thể nghiệm của người chơi khi tham gia hoạt động.

V. Phần thưởng minh hội mỗi tuần:

Mỗi tuần minh hội sẽ tiến hành tổng kết, căn cứ vào số điểm tích được của mỗi người sẽ được nhận phần thưởng tương ứng. Người chơi chỉ cần đăng nhập là sẽ nhận được phần thưởng.
Phần thưởng gồm: Danh vọng, tu vi, nguyên liệu, ngoại trang.

VI. Khiêu chiến bang:

Khi bang đạt được cấp 3 có thể tiêu hao tài nguyên bang để mở ra hoạt động khiêu chiến bang. Bang chủ có thể lựa chọn một bộ phận hoặc toàn bộ bản đồ đối với bang bị khiêu chiến.
Khi khiêu chiến, thành viên 2 bang sẽ tự chuyển sang trang thái đối địch, có thể PK ngay cả khi đang trong trạng thái hòa bình trong 2 tiếng.
Trong vòng 30ph, bang phái bị khiêu chiến có thể đổi một số điểm tài nguyên để tiến hành từ chối.

Cuối cùng chúc mọi người có những trải nghiệm mới mẻ với Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao.

-Silver-

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

"Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue."

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Thâm Hậu cung | About THC | Sitemap | Dịch vụ quảng cáo | Liên hệ | Tin tức tuyển người | Web | THC English | Đăng ký | Product Q A

Copyright 1996-2014 Bang Thâm Hậu cung, All Rights Reserved

Bang Thâm Hậu cung Bản quyền tất cả