Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao|

[Hướng dẫn] Thiên hạ tiêu - Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Ngoài những hoạt động hằng ngày, Thiên Nhai còn mang đến cho chúng ta nhiều hoạt động hàng tuần đáng mong đợi và một trong số đó là Thiên hạ tiêu.

Giới thiệu về Thiên hạ tiêu:
- Thời gian diễn ra hoạt động: 20:00 đến 20:30 (tức 19:00 đến 19:30 theo giờ Việt Nam) thứ 7 hàng tuần 
- Cấp bậc: Tiêu trung cấp từ lv 45 trở lên có thể đi. Tiêu cao cấp từ lv lv 61 trở lên có thể đi ( Không có tiêu sơ cấp)
- NPC: 19:30 (hay 18:30 theo giờ Việt Nam) thứ 7 hằng tuần thì hoạt động Thiên hạ tiêu sẽ tự động khởi động và có bảng thông báo cho người chơi xác nhận có vào Thiên hạ tiêu hay không. Nếu có sẽ tự động di chuyển đến bản đồ diễn ra hoạt động là Hải Hà Châu, nếu không thì khi bạn có nhu cầu muốn vào trở lại có thể tìm thấy cách vào ở chỗ xem chi tiết hoạt động hằng ngày góc trên bên phải, và chọn di chuyển trực tiếp đến Hải Hà Châu.



- Yêu cầu tổ đội: 10 người. Đội trưởng nhận nhiệm vụ áp tiêu.
- Yêu cầu lúc nhận tiêu: Người đội trưởng nhận nhiệm vụ, mỗi người phải có ít nhất 4 chiếc cờ và tối đa có thể sử dụng được 12 chiếc cờ ( tuy vào tổ đội đi tiêu trung cấp hay cao cấp để chọn cờ, nếu không sẽ không được nhận tiêu).
- Cách chọn cờ vận tiêu: Khi đội trưởng nhận xong tiêu, sẽ có một bảng hiện ra nhằm xác định số cờ tiêu mà mỗi người sẽ vận, lúc đó hãy nhanh tay nhấn max số cờ tiêu bạn có được để đạt được lượng tiền tối đa nhất, còn nếu như bạn không nhấn gì cả thì nó sẽ mặc định bạn chỉ vận có 4 cờ và như vậy bạn sẽ chỉ nhận được lượng tiền ít nhất cho dù bạn có trong tay 8 hay 12 cờ. Sau khi chọn cờ xong chờ xe tiêu ra. Mỗi người có thể vận 2 lần. Mỗi lần tối đa 12 cờ tiêu.


- Quá trình vận tiêu: Quá trình vận tiêu là quá trình tự động, chỉ cần đội trưởng lên xe, bấm M lên, chọn về điểm đích là xe sẽ tự động chạy theo lộ tuyến đã định sẵn. Khi bắt đầu vận tiêu nếu may mắn có thể sẽ được tiêu x2, x3 như vậy lượng tiền sẽ được nhiều hơn gấp 2 hoặc gấp 3 nhưng rủi ro cũng cao hơn, vì bạn có thể bị cướp ^^.
Tiêu nào x2 hoặc x3 thì tên sẽ hiện lên màu hồng:

Thiên hạ tiêu - Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

- Tiền vận tiêu: Nếu an toàn về đến đích bạn dẽ có rất nhiều vàng không khóa, còn nếu bị cướp trên đường bạn sẽ mất trắng( trừ khi đội bạn có thể đánh bại được cướp mà thông thường gặp cướp đồng nghĩa với hết =)) ).

Nói đôi chút về cướp tiêu: Sau khi mở tiêu một khoảng cách nằm trong vùng an toàn thì không bị cướp tiêu, nhưng khi ra khỏi vùng an toàn tiêu của bạn có thể bị cướp bất kỳ lúc nào.
Yêu cầu của đội cướp tiêu: 10 người, mặc ngoại trang cướp tiêu ( sẽ được phát trong quá trình chạy Q chính ) . Dù cướp tiêu có thành công hay không thì mỗi người đều sẽ mất 4 lá cờ cướp tiêu. Mỗi tuần chỉ được cướp 1 lần thiên hạ tiêu.  

Như đã nói ở trên, khi gặp cướp tiêu bạn phải đánh chết hết những tên cướp mới bảo vệ được tiêu hoặc kéo dài thời gian để bổ khoái đến.
Tiêu bị cướp có 2 lựa chọn: Phản kháng thất bại sẽ mất trắng và được đền bù chút ít =)); còn phàn kháng thành công thì sẽ được BUFF chống cướp 30s, hết 30s lại tiếp tục có thể bị cướp =)))


Lời khuyên: 
1. Nếu không muốn bị cướp tiêu tốt nhất nên cố gắng đi vào đợt 1 lúc 20:00, sang đợt 2 sẽ dễ dàng gặp cướp từ chính những người đi đợt 1 lúc trước.
2. Cờ tiêu, cờ cướp tiêu có thể dùng trung cấp bách nghiệp lệnh để đổi hoặc mua trong khu giao dịch(phòng đấu giá và chợ bày bán).
3. Sau khi bị cướp tiêu, nếu máu thấp thì nhờ Thiên Hương hồi máu hoặc ngồi thiền tại chỗ, chỉ cần không cách tiêu quá xa là được. Ngoài ra bạn có thể vừa ngồi trên xe tiêu vừa hồi máu - đây là cách tốt nhất.
4. Trường hợp bạn bị lag không lên được xe tiêu hay không thấy xe tiêu thì hãy định hướng xe tiêu trên mini map để chạy theo, cố gắng đừng để bị tụt quá xa nếu không sẽ mất tiêu. Khi bạn ở quá xa xe tiêu thì sẽ hiện lên thông báo và đếm số mất tiêu. Bạn chạy gần xe tiêu thì nó sẽ mất.
Chúc các bạn thành công và mau giàu trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao :v :v 


-Silver-


Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

"Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue."

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Thâm Hậu cung | About THC | Sitemap | Dịch vụ quảng cáo | Liên hệ | Tin tức tuyển người | Web | THC English | Đăng ký | Product Q A

Copyright 1996-2014 Bang Thâm Hậu cung, All Rights Reserved

Bang Thâm Hậu cung Bản quyền tất cả