Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao|

[Hướng dẫn] Từ lv1 - 10 trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Mỗi người khi chơi game đều có thể dẽ dàng nhận thấy từ những lv thấp nv rất đơn giản và có thể dễ dàng lên cấp trong thời gian ngắn, nhưng với một game boom tấn như Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao thì không chỉ có vậy.


Lv1- 10:

Tân thủ vừa mới bước chân vào thiên nhai Minh Nguyệt Đao thế giới giang hồ hết thảy đều mới mẻ, đầu tiên các tân thủ sẽ được hướng dẫn nội dung cốt truyện, map bản đồ và cách di chuyển .Đối với những game thủ chưa chưa bao trải nghiệm thể loại trò chơi kiếm hiệp 3D mà nói, việc cần làm vào ngày đầu tiên chính là dùng hệ thống tự động tìm đường để làm quen với thế giới thiên nhai rộng lớn, hơn nữa 10 cấp đầu tiên cũng đều là đi theo đầu mối nhiệm vụ chính tuyến để hoàn thành cốt truyện sơ nhập giang hồ.

Bản đồ nhiệm vụ chính tuyến thiên nhai
Cấp1-10
Nhiệm vụ tân thủ thôn
Cấp 10-20
Nhiệm vụ môn phái
Cấp 20-30
Hàng Châu
Cấp 30-40
Giang Nam
Cấp 40-50
Đông Việt
Đả tọa ( ngồi thiền) thăng cấp
Cấp 50-55
Trở về Hàng Châu
Cấp 55-65
Nhiệm vụ chính tuyến  ở Cửu Hoa
Cấp 65-70
Nhiệm vụ đãng khấu

Cấp 70-80
Nhiệm vụ hằng ngày
Cấp 80-90
Khai Phong linh tê điểm
Cấp 90-100
Tần Xuyên linh tê điểm
Nhiệm vụ thỏ vàng
( trả lời 5 câu hỏi)
Thu thập linh tê điểm ẩn
Nhiệm vụ minh hội hằng ngày
Nhiệm vụ nghề nghiệp hằng ngày
Chiến minh hội
Vận tiêu minh hội 


Phần 1 : Sơ nhập giang hồ

Mỗi một môn phái bắt đầu ở một tân thủ thôn khác nhau tuy nhiên nội dung nhiệm vụ chính tuyến không có nhiều sự khác biệt.
Đầu tiên người chơi cần hiểu một số vấn đề cơ bản tỷ như trang bị, tiền bạc, danh vọng trước lv 70 không phải yếu tố quan trọng. Điều tối quan trọng là kinh nghiệm tăng cấp, không được bỏ lỡ bất cứ cơ hội tăng exp nào. Hơn nữa nhiệm vụ hằng ngày đều có một mức exp nhất định. Mỗi 10 phút dựa vào kinh mạch thu hoạch một lần kinh nghiệm nhìn như không nhiều lắm, nhưng  tuyệt không nên xem thường. Nhân tiện, ở Tân Thủ thôn, mỗi ngày có 90 lần ngồi xuống nhận kinh nghiệm, ngàn vạn lần không thể bỏ qua.
Tổng kết: 10 cấp đầu tiên mọi nhiệm vụ đều tập trung ở tân thủ thôn, chỉ cần đi theo nội dung cốt truyện là được. Đây cũng là giai đoạn giới thiệu cho người chơi mới về một thế giới Thiên nhai minh nguyệt đao phong phú và rộng lớn.

Phần 2: Đả tọa- ngồi thiền

Ngồi thiền đả tọa trong TNMNĐ

Đả tọa là Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao đặc sắc thăng cấp phương thức, lại nhân đôi phúc lợi. Bằng cách ngồi xuống, người chơi liền nhận được Linh Tê điểm để tăng cấp bậc. Chỉ cần ngồi thiền liền thăng cấp phương pháp có phải hay không thực thích, khác  với những trò chơi khác, đả tọa không chỉ hồi huyết, mà còn có thể lĩnh ngộ võ học, đạt được tu vi, dưới đây là hướng dẫn cách đả tọa.
Trong Thiên Nhai Linh tê điểm được xem như tu vi dùng để tăng cấp nhân vật đồng thời thể hiện khả năng lĩnh ngộ chiêu thức. Căn cứ chủng loại bất đồng, Linh Tê điểm có thể chia làm Linh Tê cố định và Linh Tê ẩn.

Linh Tê điểm rất quan trọng trong thế giới Thiên Đao. Trong các tiểu thuyết võ hiệp có truyền lưu một câu nói như vầy: " khổ tu võ học mười năm, không bằng một lần giác ngộ" . Đôi khi cảnh giới tăng lên cũng không phải dựa vào khổ luyện tích lũy, thường thường có rất nhiều thời điểm cũng là nhờ ngẫu nhiên gặp Linh Tê điểm ẩn tàng. Một câu nói , một mảnh phong cảnh tùy thời cũng có thể tạo ra cảnh giới đột phá, lĩnh ngộ chiêu thức mới cùng phần thưởng phong phú. Ở thiên nhai Minh Nguyệt trong đao còn có rất nhiều Linh Tê điểm ẩn tàng đang chờ người chơi khám phá.

Linh Tê điểm chia ra 2 loại  là Linh Tê điểm cố định và Linh Tê điểm ẩn, Linh Tê cố định là chỉ từng cái địa điểm màu vàng hình ngọn núi trên bản đồ   . Tuy nhiên mỗi ngày chỉ có thể nhận được một lần tu vi từ vị trí cố định, tu vi thưởng cho mỗi 5 giây từ sáu trăm đến một ngàn ba ; Linh Tê ẩn hay còn được gọi  là tùy duyên Linh Tê, là mỗi ngày giữa trưa mười hai giờ rưỡi ở vị trí bất kỳ trên bản đồ mở ra năm Linh Tê điểm, người thứ nhất tìm kiếm được sẽ đạt được đại lượng tu vi, cũng ở trên bản đồ những người chơi còn lại mở ra dấu hiệu, bình thường thưởng cho vi mỗi 5 giây sáu trăm liên tục ba phút.

Khi người chơi đến gần vi trí Linh Tê điểm sẽ tự động đạt được Linh Tê BUFF, cùng 10 điểm nguyên khí ( nguyên khí có thể theo thời gian dần biến hóa thành kinh nghiệm ) đạt được Linh Tê buff người kế tiếp ngồi xuống vị trí đó có thể đạt được giang hồ lịch luyện.

Linh Tê điểm trong lúc đạt được BUFF, lúc đó đang lúc hạn mức cao nhất có thể chồng, chú ý có đôi khi sau mở ra đích Linh Tê điểm BUFF hội bao trùm phía trước thưởng buff linh tê , tỷ như trước mở ra cố định Linh Tê điểm mỗi 5 giây cửu trăm, lại gặp được Linh Tê ẩn điểm mỗi 5 giây sáu trăm, điểm linh tê được chồng nên cuối cùng kết quả là mỗi 5 giây một ngàn ba điểm lịch duyệt.

Linh tê điểm map Đông Việt - TNMNĐ

Trừ bỏ thu thập Linh Tê điểm còn có một loại phương thức tăng tu vi khác gọi là —— quần hiệp tu luyện.

Quần hiệp cộng tu thành điểm, mỗi ngày có thể đem 90 điểm bang hội Linh Tê điểm chuyển hóa kinh nghiệm. Năm người ở cùng một chỗ đồng thời sử dụng quần hiệp tu luyện phương thức, hiệu quả hoàn toàn nhất trí, mỗi ngày có thể tiêu hao 90 điểm bang hội Linh Tê ( không gia nhập bang hội cũng có bang hội Linh Tê điểm ).

Nếu ngày đầu tiên không có tham gia, ngày hôm sau được tích thành 1.8 lần, nhưng là nhiều nhất cũng cũng chỉ có thể tích lũy 1.8 lần, sẽ không gia tăng them được, ngoài ra ngày đầu tiên tham gia nhưng bang hội Linh Tê điểm không có tiêu hao hết, còn thừa điểm có thể tích lũy đến ngày hôm sau, nhưng còn thừa điểm chuyển hóa chỉ có thể chuyển hóa tám phần vào lần sau.

Lời khuyên:  là nên một lần tìm được năm Linh Tê ẩn  vị trí, sau đó sẽ tìm một Linh Tê cố định có điểm tu vi chuyển hóa cao, cuối cùng dùng phương thức quần hiệp tu luyện cùng ngồi xuống, có thể tiết kiệm không ít thời gian.


Nhưng chỉ dựa vào đả tọa không làm nhiệm vụ chính tuyến để thăng cấp thì không thể mở ra bản đồ cấp cao, còn có không thể đánh bại kẻ địch, bởi vì chưa khai kinh mạch. Nếu người chơi cấp bảy mươi nhưng vẫn chưa hoàn thành chuỗi nhiệm vụ cấp 50 sẽ không thể đi thành Từ Hải. 

Xem thêm: Lv10-20
                  Tính năng trong game

-Alice-
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

"Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue."

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Thâm Hậu cung | About THC | Sitemap | Dịch vụ quảng cáo | Liên hệ | Tin tức tuyển người | Web | THC English | Đăng ký | Product Q A

Copyright 1996-2014 Bang Thâm Hậu cung, All Rights Reserved

Bang Thâm Hậu cung Bản quyền tất cả