Unknown|

[Thông tin] Chưởng môn phái Thần Đao - Lộ Tiểu Giai

Giới thiệu sơ lược về hai nhân vật chủ tuyến môn phái Thần Đao




1. Nghề nghiệp của Lộ Tiểu Giai

Lộ Tiểu Giai vốn là một sát thủ, được Lưu Sát môn chi 80 vạn lượng để đi đến Vạn Mã đường giết Phó Hồng Tuyết.

Khi đó có cuộc đối thoại sau:

Tiết đại hán lạnh lùng nói: "Ngươi và ta là bằng hữu? 80 vạn lượng bạc ta giao cho ngươi đâu?"

Lộ Tiểu Giai nhàn nhạt nói :“Ta tiêu hết rồi”

Tiết đại hán hét lớn :“Cái gì? Ngươi tiêu hết rồi?”

Lộ Tiểu Giai đạo :“Chúng ta nếu là bằng hữu , bằng hữu vốn là có thông tài chi nghĩa , bạc của ngươi tại sao ta không thể tiêu?”

Tiết đại hán giật mình :“Ngươi…… ngươi xài như thế nào?”

Lộ Tiểu Giai đạo : "Toàn bộ đã cho mọi người "

Tiết đại hán nói :“Đã đưa cho người nào?”

Lộ Tiểu Giai đạo :“Hơn một nửa các nạn dân bên sông Hoàng Hà, gần một nửa đưa cho các góa phụ và trẻ mồ côi có chồng bị ngươi giết .”

Sát thủ phần này nghề nghiệp nhất định không thể như vậy nhâm tính…… Không lâu sau Lộ Tiểu Giai liền bước lên làm chưởng môn .

Kinh Vô Mệnh sau khi mất đi Thượng Quan Kim Hồng vốn là đã mất đi mục đích và ý nghĩa cuộc sống. Lộ Tiểu Giai ngày ngày phụng dưỡng Kinh Vô Mệnh, cũng suy nghĩ thật nhiều " Làm thế nào khích lệ sư tôn lấy lại mục tiêu của cuộc sống" nên cũng có rất nhiều kinh nghiệm trong chuyện này. Lúc này đây, sau khi tại Vạn Mã đường đánh một trận, khi giống nhau mất đi mục tiêu sống Hoa Bạch Phượng chán nản nhược thất , con nuôi Phó Hồng Tuyết cùng thân tử Diệp Khai cũng không biết nên như thế nào trấn an nàng như thế nào, Lộ Tiểu Giai liền đi ra. 

Hắn nói: " Đại công chúa, chúng ta tới xây dựng lại Thần Đao đường chơi đi".Hoa Bạch Phượng nói: "Chơi?".

Lộ Tiểu Giai nói: "Thần Đao đường chính là tâm huyết cả đời của Bạch Thiên Vũ Bạch đại hiệp, như thế nào cũng phải đem nó chấn hưng quang đại đi ?”

Sau đó ở Thần Đao đường, Hoa Bạch Phượng cùng người trong tộc của nàng chung một chỗ, ngắm nhìn phong cảnh Từ Hải, xem cao lâu hoa hạ xây dựng lại, nhìn bọn tiểu bối lớn lên, rốt cục cảm nhận được nàng đã đi mấy chục năm ngày rồi chưa về.

Kinh Vô Mệnh cũng cùng đã qua đời, ở Lưu Ly tràng đốt lưu ly, ở Chú Đao tràng cùng lạnh lùng thảo luận chú pháp , ở Tuần Ưng tràng chiếu cố tiểu ưng mất đi cha mẹ.

Phó Hồng Tuyết cùng Diệp Khai tiếp tục đi lại ở trên giang hồ, nhưng bọn hắn cũng thường thường có thể trở về đi Từ Hải. Bởi vì ở Từ Hải, Lộ Tiểu Giai cho bọn hắn một ngôi nhà .

Ô cao bố tộc nhân, lão thần đao đường tàn bộ, nam tề bắc lạnh Lãnh gia , còn có hứa hứa đa đa cổ cổ quái quái , không muốn bị thế tục trói buộc , cũng không nguyện vi phạm bản tâm, có tình yêu, có hy vọng, và từ từ sẽ hợp với nhau.

Ở xung quanh lộ tiểu giai, mọi người cũng rất an tâm, rất thoải mái . Lộ tiểu giai cho bọn họ một ngôi nhà .

Lãng tử không có nhà đàng hoàng , đại khái là sợ có người chăm sóc, lo lắng về nơi này được coi là một điểm yếu. Kẻ thù có thể làm hại gia đình của bạn, làm tổn thương bạn . Nhưng toàn bộ trong võ lâm, người có thể đánh bại Lộ Tiểu Giai bây giờ không nhiều lắm .

Cho nên vô luận ngoại nhân thấy thế nào Thần Đao cũng tốt, bát bất bát hoang đích cũng không phải trọng điểm; trọng điểm là Thần Đao ở chỗ này, Lộ Tiểu Giai ở chỗ này .



2. Lộ tiểu giai cùng đậu phộng

Lộ Tiểu Giai cùng nam nhân trên giang hồ tất cả đều thích uống rượu, nhưng hắn thích ăn đậu phộng hơn.

Lộ Tiểu Giai cùng Diệp kKhai lần đầu tiên gặp mặt lúc đối thoại như sau:

Diệp Khai cười lớn đi tới , ngồi xuống, đưa tay cầm lên một đâu phộng, người này nụ cười đột nhiên dừng lại . Lộ Tiểu Giai cũng là một thanh niên trẻ tuổi, một chàng trai lạ mặt, có đôi mắt kỳ quái, thậm chí cả khi cười, đôi mắt này đều là vô hồn, giống như là ánh mắt của người chết, không có tình cảm, cũng không có biểu lộ.

Hắn nhìn Diệp Khai cầm đậu phộng trong tay, nói rằng: "Để xuống "

Diệp Khai mở lời :“ Sao ta không thể ăn đậu phộng của ngươi ?”

Người này lạnh lùng nói: “Không thể, ngươi có thể giết ta, ta cũng có thể giết ngươi nhưng ta lại không thể cho ngươi ăn đậu phộng".

Diệp khai: "Tại sao ? "

Người này bảo :“ bởi vì Lộ Tiểu Giai nói thế .”

Diệp khai : "Ai là Lộ Tiểu Giai ? "

Người này bảo: “Chính là ta”.

Ánh mắt sắc màu tro tàn, nhưng lúc chớp động lại mang đao phong sắc bén.

Sau đó Diệp khai liền nhớ: có thể lấy mọi thứ của bạn, nhưng chớ đừng bao giờ lấy đậu phộng của Lộ Tiểu Giai .

Diệp Khai chẳng những không lấy của Lộ Tiểu Giai mà cùng nhau tại Đinh Linh Lâm ở Khai Phong mua vài mẫu ruộng màu mỡ gần đó, trồng những loại đậu phộng ngon nhất. Lộ Tiểu Giai ở Thần Đao bây giờ cảm thấy mệt mỏi buồn chán, đến khu vườn trồng đậu phộng cùng Diệp Khai nghiên cứu tìm phương pháp trồng trọt đậu phộng.

Trong chốn võ lâm cũng coi là hai đại danh túc, lại mừng rỡ khi hai chân dính bùn, đầu đội nón lá, cuốc đất giống như những người nông dân .

Đinh đại tiểu thư liền phụ trách đem đậu phộng mà ca ca mình cùng trượng phu mình trồng ra mang tới bếp, dựa theo phương thức Lộ Tiểu Giai thích nhất đậu phộng rang muối, cho hắn mang về uống rượu .

Thỉnh thoảng Phó Hồng Tuyết cũng tới. Khi hắn đến, Diệp Khai cùng Lộ Tiểu Giai liền lôi kéo hắn đi uống rượu, có lúc ở trong một quán rượu nhỏ vùng thôn quê, có lúc uống trong một đại tửu lầu sang trọng nhất ở Khai Phong. Ở trong mắt bọn họ, rượu ngon nhất và rượu dở nhất cũng không có gì là khác nhau. Có say phải lâu chút, có say phải ngắn chút, có say xong rồi sẽ nhức đầu, vậy thì như thế nào?

Chuyện uống rượu, quan trọng nhất không phải là uống rượu mà là có tri kỷ bên cạnh. Có lúc uống đã nửa say, bạn có biết, những thứ này lãng tử luôn là càng uống mắt càng sáng.

Lúc này ba người sẽ trò chuyện vào năm đó cái chuyện ở Vạn Mã đường. Phó Hồng Tuyết cho là mình là con trai Bạch Thiên Vũ, hắn nên vì Bạch Thiên Vũ báo thù. Kết quả Diệp Khai mới chân chính là con trai Bạch Thiên Vũ.

Mà Lộ Tiểu Giai đây, hắn xuất thủ cứu anh trai Đinh Linh Lâm, Đinh gia Đại thiếu gia Đinh Linh Trung , lại bị Đinh Linh Trung đánh trọng thương .

Kết quả Lộ Tiểu Giai mới chính là ca ca Đinh Linh Lâm, Đinh gia chân chính Đại thiếu gia. Lúc có người khi dễ Đinh Linh Lâm hắn xông lên, mặc dù khi đó Đinh Linh Lâm còn không biết Lộ Tiểu Giai .

Lộ Tiểu Giai hỏi:


“Đại ca ngươi đâu?”


“Nhị ca ngươi đâu?”


“Tam ca của ngươi đâu?”

Đinh Linh Lâm đối với tên sát thủ kia hung tàn nói: “Đại ca , Nhị ca, Tam ca ta ở đây, nhất định sẽ giết ngươi !”






Lộ Tiểu Giai vừa nghe nàng vừa nói chuyện, nghe thanh âm của Đinh Linh Lâm , nghe nàng cùng Diệp Khai tát trứ kiều. Hắn liền kẹp lên viên đậu phộng, lột ra, vứt lên .

Đâu phộng với màu trắng trong ở mặt trời hạ sáng bóng mang theo loại thưởng thức trong tâm, hắn nhìn hạt đậu phộng rơi vào trong miệng mình, liền nhắm mắt lại , thở thật dài, bắt đầu từ từ nhai.

Ánh mặt trời ấm áp ,nước ấm, đậu phộng hương vị ngọt ngào .

Hắn cảm thấy rất hài lòng với tất cả mọi thứ .




3. Người tình của Lộ Tiểu Giai

Phó Hồng Tuyết bị Thúy Nùng thương quá một lần, lại bị Minh Nguyệt đau lòng quá một lần. Minh Nguyệt Tâm là võ lâm đệ nhất mỹ nhân , nhưng Thúy Nùng bất quá chỉ là một ca kỹ, trong mắt của Phó Hồng Tuyết, hai người kia rất giống nhau. Trong mắt của Lộ Tiểu Giai, hai người kia lại một chút cũng không giống .

Thúy Nùng giống như một con rắn độc, nàng đã từng chui vào trong ngực Lộ Tiểu Giai, sau đó sắc mặt đại biến. Nàng mắng Lộ Tiểu Giai, nàng nói: "Nếu một người đàn ông hướng về phía nàng mà không có cảm giác chút nào, nam nhân kia nhất định là lạnh, là chết ".

Nếu đổi là Minh Nguyệt Tâm, nàng nhất định sẽ hiểu, đây bất quá là bởi vì Lộ Tiểu Giai không thích Thúy Nùng mà thôi. Lộ Tiểu Giai có cần hay không hướng một ca kỹ không liên quan khẩn yếu chứng minh mình không phải là lạnh, là chết ?

Hắn vốn có thể giết Thúy Nùng nhưng hắn không có giết.

Hắn cũng có thể giết cuồng si Liễu Phong là Mã Phương Linh, nhưng hắn không có giết. Trên thực tế Lộ Tiểu Giai cho tới bây giờ không có giết phụ nữ, hắn cũng không giết người già trên năm mươi tuổi, cũng không giết trẻ em dưới mười lăm tuổi. 

Hắn không giết những người không có võ công hoặc có võ công quá kém, không giết người bị bệnh và người bị thương; cũng không giết người cầu xin sự tha thứ và thậm chí thấy đối thủ có người nhà, có bằng hữu, có người không phải chịu cái chết, hắn cũng không giết.

Hắn hy vọng tất cả mọi người sống thật tốt, yên bình ở trong một ngôi nhà ấm áp, tân hưởng cuộc sống của họ. Nhưng hắn lại một lần nữa để cho những người đó sát hại những người vô tội khác.

Cho nên Hoa Bạch Phượng ở trước mặt hắn giết Hoa Thánh Khanh. Tiểu cô nương A Noãn than vãn khóc lớn, nàng nói, công chúa nãi nãi đúng thật là dữ, ta cho tới bây giờ cũng không có nhìn ra.

Lộ Tiểu Giai không thể làm gì khác hơn là than thở ngồi chồm hổm xuống khuyên nàng nói, công chúa bà nội ngươi thời điểm trước kia ở trên giang hồ chính là cái dáng vẻ này.

Thiên hạ vô số nữ nhân đối với Lộ Tiểu Giai đầu hoài tống bão. Lộ Tiểu Giai một chút cũng không sợ các nàng, hắn duy chỉ có sợ là một tiểu cô nương mới mười lăm tuổi là A Noãn. Tại thời điểm Lộ Tiểu Giai mới lập Thần Đao đường có cả bằng hữu gọi là Ngọc Dịch Lệ , hắn là cao thủ ô cao bố tộc tuần ưng, hắn ái mộ có Trung Nguyên tài nữ danh xưng là Liễu Trinh Liễu đại cô nương .

Lộ Tiểu Giai suy nghĩ rất nhiều biện pháp mới tác hợp hai người bọn họ lập gia đình, từ nay ở tại Thần Đao, cùng sống những ngày hạnh phúc vui vẻ.

Vợ chồng Ngọc Dịch Lệ rất nhanh hồi báo thiện ý của Lộ Tiểu Giai :

“ Lộ đại ca, ta muốn cùng Liễu Trinh đi ra ngoài chơi, A Noãn giao cho ngươi .”

Dụ dỗ trưởng bối là Lộ Tiểu Giai chuyên trường giữ hài tử ?

Một thanh cứt một thanh đi tiểu, mặc tả cho tiểu oa nhi, mang thành quen cho tới bây giờ không mặc giáo phục mà mặc một thân Hỏa Hồng Y ở Thần Đao chạy loạn khắp nơi hiện ra là một thiếu nữ xinh đẹp .

Thiếu nữ xinh đẹp nói: "Phía dưới bầu trời này ai cũng so ra kém Lộ thúc thúc của ta !"

Người bên cạnh giễu cợt nàng, nói: "A Noãn sau khi lớn lên có muốn hay không gả cho Lộ thúc thúc?”

A Noãn vui vẻ vỗ tay nói: "Được".

Lộ Tiểu Giai trong lòng liền kêu một tiếng "Không ổn". Hắn vội vàng đem A Noãn kéo qua một bên với bộ dáng sư phụ dạy cho nàng đạo lý giang hồ: "Cái này trên giang hồ có bát hoang tứ minh. Trong bát hoang tứ minh có thật nhiều người trẻ tuổi xuất chúng là mỹ nam tử, tỷ như cái gì đó Đường Thanh Phong a, tỷ như cái gì đó Công Tôn Kiếm, tỷ như cái đó cái gì…… tóm lại ngươi mau mau trên giang hồ đi lại".

Đưa A Noãn rời Thần Đao đường có chút lạnh lẽo.

Diệp Khai mang theo Đinh Linh Lâm, Phó Hồng Tuyết mang theo Chu Đình .

Diệp Khai hỏi: “Bên cạnh ngươi lúc nào có thể có tệp đính kèm :v ?”

Lộ Tiểu Giai cười lên .

Hắn toát môi thổi một tiếng huýt gió, rất nhiều lão ưng từ tuần ưng tràng bên kia bay tới .

Lộ tiểu giai cười híp mắt nhìn bọn họ ăn đậu phộng .




Xem thêm: A Noãn


-EunJung-





Unknown

"Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue."

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Thâm Hậu cung | About THC | Sitemap | Dịch vụ quảng cáo | Liên hệ | Tin tức tuyển người | Web | THC English | Đăng ký | Product Q A

Copyright 1996-2014 Bang Thâm Hậu cung, All Rights Reserved

Bang Thâm Hậu cung Bản quyền tất cả