Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao|

[Tính năng] Chiến trường 5v5 - Tùng Lâm Vấn Chiến

Sau đây xin giới thiệu đến mọi người sơ lược chiến trường 5v5 Tùng Lâm Vấn Chiến


Đầu tiên là cửa vào, cửa vào chính là nơi báo danh chiến trường lúc trước ở Khai Phong, sau khi báo danh thì sẽ đắt đầu vào hàng chờ:

 Thiên Hương tạm thời không thể buff máu nhưng theo thông tin là sẽ được thay đổi.



Chỉ cần báo danh với NPC là được vào hàng chờ. (Một người cũng có thể mà tập hợp thành đội cũng có thể báo danh nhưng trong một đội không được có thành viên trùng nghề)



Trên bản đồ có 3 khu vực: mỏ quặng, chuồng thú cùng một tháp canh.


Phía trên bên phải là tháp canh, dưới góc trái là mỏ quặng, dưới góc phải là chuồng thú. Ở giữa chính là khô lâu đại đệ tử, đánh chết có thể đạt được BUFF, mỗi lần giết sẽ đạt được 6 tầng BUFF, đánh chết đối thủ một lần sẽ đạt được kiếm ý của đối thủ. Đại đệ tử tổng cộng reset 3 lần ( mới vào chiến trường một lần, phút thứ 3 một lần và phút thứ 9 một lần nữa)



Cách chơi rất đơn giản chính là chiếm lĩnh mấy điểm tài nguyên, cướp giết một lần đại đệ tử. Chiếm lĩnh vòng tròn khi nó từ trạng thái trung lập chuyến sang trạng thái lựa chọn.


Bằng cách đứng hay ngồi thiền ở trong vòng tròn đều được nhưng nếu cả 2 phe đều có người thì bắt buộc phải đánh bay hoặc giết đổi thủ ra khỏi vòng tròn để có thể chiếm lĩnh được tài nguyên.

Đề cử cách chơi:

      Bắt đầu vào chiến trường thì chiếm mỏ quặng hoặc tiểu tháp của phe mình, một người khác đi cướp chuồng thú, 3 người khác đi giết đại đệ tử. Sau khi chiếm lĩnh thành công thì lưu lại ở mỗi cứ điểm 2 người còn một người còn lại làm jungle :v Thấy nơi nào bị đánh chiếm thì lập tức chạy đến tiếp viện bảo vệ 2 cứ điểm chờ đại đệ tử CD. Người làm jungle có thể tùy vào trường hợp mà ứng biến là đi tiếp viện hay là chạy sang cứ điểm địch trộm tài nguyên, những người bảo vệ cứ điểm nên tận lực phòng thủ, không nên đánh ra ngoài nếu không chắc chắn, lỡ may bị thất thủ thì điểm tài nguyên sẽ bị rớt xuống. Cố gắng linh hoạt trong chiến trường, nếu trộm được thì trộm, không trộm được thì thủ bảo vệ cứ điểm, chú ý hướng đi của đối thủ, nếu đối thủ dồn toàn lực 5 người đánh chuồng thú thì 3 - 4 người ở lại giữ cứ điểm và 1 người còn lại hãy đi trộm. Nếu như đối thủ có lấy được chuồng thú cũng sẽ không bị tổn thất tài nguyên.

     Nếu như mình cướp được cứ điểm của đối thủ mà cứ điểm của mình vẫn an toàn thì đề cử phương án cho người chơi như sau. Khi đó mình có 3 cứ điểm vậy thì sẽ cho 1 - 2 người thủ chờ tiếp viện, 2 - 4 người hoặc 2 -3 người tiếp viện, còn 1 người đi trộm phe đối diện. Nếu đối phương có người chết nhất định phải nắm bắt được cơ hội, trộm hết tài nguyên của đối thủ mà không cần bảo vệ cứ điểm hoặc có thể đi tiếp viện các cứ điểm khác hoặc về thủ tài nguyên ở nhà, bởi vì thời gian hồi sinh và địa điểm hồi sinh khá gần. Cho nên chiến thuật đại khái là 1 - 3 người thủ, 1 người làm jungle đi trộm, 1 người làm jungle tiếp viện và chú ý đến đại đệ tử hồi sinh. Bên nào đạt được 600 điểm trước sẽ thắng.


Đây là chuồng thú, nếu bạn đứng nấp chỗ này thì đối diện không thể thấy bạn.


Chỗ này là tiểu tháp.


Còn đây là mỏ quặng, chỗ này có rất nhiều nơi ẩn nấp, bạn có thể lựa chọn vị trí mình thích.

Xem thêm: Big update chiến trường
                    Thông tin sever mới
-Silver-






Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

"Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue."

1 nhận xét

Cảm ơn ad. May mà có bài hướng dẫn này. Thử thôi :3

Đăng nhận xét

Thâm Hậu cung | About THC | Sitemap | Dịch vụ quảng cáo | Liên hệ | Tin tức tuyển người | Web | THC English | Đăng ký | Product Q A

Copyright 1996-2014 Bang Thâm Hậu cung, All Rights Reserved

Bang Thâm Hậu cung Bản quyền tất cả