Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao|

Hệ thống mô phỏng thời gian thực của Cửu âm chân kinh 2


- Mô phỏng thời gian thực cực kì chân thật, buổi tối cần mặc thêm y phục
  Trong AoW2, đối với người chơi chỉ số nhiệt độ là một yếu tố trọng yếu, nhiệt độ quá nóng hoặc là quá lạnh cũng sẽ ảnh hưởng đến máu và thể lực của nhân vật. Ban ngày nhiệt độ ngoài trời cao, giữa trưa thì nhiệt độ quá nóng, nhân vật của bạn sẽ bị khát nước nhanh hơn, lúc này vô luận là đào tài nguyên hay là cùng người khác PK cũng sẽ rất khó khăn bởi vì nước trong cơ thể sẽ tiêu hao nhanh chóng mà bị mất nước, cần kịp thời bổ sung; vào ban đêm, nhiệt độ sẽ giảm xuống, nhân vật sẽ bị mất máu vì giá rét, lúc này nếu nhân vật vẫn còn làm việc hay PK , thể lực tiêu hao sẽ gia tăng chóng (hơn ban ngày), cần kịp thời mặc quần áo hoặc đốt lửa để giữ ấm.

- Xuất hành vào ban đêm cần chuẩn bị trang bị đầy đủ
  Đạo cụ xuất hành ban đêm tất yếu dĩ nhiên là hộp quẹt cùng cây đuốc, đầu tiên dùng để tạo lửa, sau dùng để chiếu sáng hoặc là xua đuổi dã thú.(mọe như farcry primal) Nhưng ở AoW2 không phải buổi tối nào đều là xòe bàn tay không nhìn rõ năm ngón (ý là tối mù tối mịt), vào đêm trăng tròn người chơi cũng có khả năng thấy được rõ ràng mọi thứ hơn (tầm nhìn được tăng lên), lúc này nếu như người chơi muốn làm một ít việc cắp gà trộm chó liền cần một món trang bị khác - “cẩm y dạ hành”.( exciter )) )
Cẩm y dạ hành trong AoW2 là một trang phục vô cùng quan trọng, từ góc độ trò chơi mà nói, cẩm y dạ hành là bộ trang phục chỉ có màu đen không mang bất kỳ một màu nào khác, nhưng chính là bởi vì trò chơi đối với hoàn cảnh tự nhiên mô phỏng y như thật, cho nên dựa vào màu sắc vải vóc liền khiến cho người chơi ở trong trò chơi thực hiện “ẩn thân” ban đêm cực kỳ hiệu quả đánh lừa được thị giác của đối phương.
  Người chơi có thể thu nhập bông, mượn phường dệt, đem nhuộm rồi may ra một món y phục dạ hành, như vậy bạn có thể mượn bóng đêm che chở đi điều tra tình địch  à là tình hình địch, hoặc trộm cắp, bắt cóc ám sát (những hoạt động không thể làm vào ban ngày. hê hê... )



- Hệ thống mô phỏng thời gian thực đối với phạm vi hoạt động dã thú có ảnh hưởng nhất định
  Sau khi đêm tối phủ xuống, chính là thời gian hoạt động và đi săn của những loài thú lớn, mặc dù người chơi cùng NPC tầm nhìn bị ảnh hưởng bởi ánh sáng yếu đi, nhưng trong rừng rậm dã thú lại không sợ hãi đêm tối, bởi vì thị giác của chúng hoàn toàn khác, cũng có thể dựa vào thính giác để cảm ứng xung quanh. Một khi có người chơi tiến vào lãnh địa của chúng và quấy rối, sẽ bị coi là uy hiếp hoặc là con mồi. Nếu bạn không chuẩn bị trước cùng mãnh thú trong rừng rậm ganh đua thực lực cao thấp, khuyên bạn nhanh chóng đốt 1 đống lửa hoặc là đốt cây đuốc (đừng đốt rừng )) ), nếu không sẽ chết rất thảm.

- NPC cũng tuân theo hệ thống mô phỏng thời gian thực
  Trong trò chơi NPC sẽ có thói quen sinh hoạt của riêng mình, phần lớn sẽ tuân theo mặt trời mọc đi làm, mặt trời lặn đi ngủ, cũng không loại bỏ NPC có nghề nghiệp đặc thù làm theo quy luật ngược lại, vd như phu canh( cóc... cóc... cóc...thời tiết hanh khô coi chừng củi lửa ) ) cùng nha dịch tuần tra ban đêm. Rất nhiều người chơi có ý đồ mượn y phục dạ hành hoặc bóng đêm che chở tiến hành gian dâm cướp bóc   , một khi bị nha dịch phát giác, bọn họ cũng sẽ tham gia can thiệp. (đầu quân juve thôi )

  Qua bài này, mọi người hẳn đối với hệ thống mô phỏng thời gian thực của AoW2 hẳn là có một chút rõ ràng, sinh tồn trong giang hồ chỉ cần so những người khác bỏ ra nhiều hơn thì hồi báo mới được nhiều hơn. Có lẽ ban đêm đối với vài người mà nói nửa bước khó đi , nhưng cơ hội thường chỉ dành cho những vị đại hiệp có khả năng chịu đựng được những hoàn cảnh khó khăn và có sự can đảm.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

"Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue."

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Thâm Hậu cung | About THC | Sitemap | Dịch vụ quảng cáo | Liên hệ | Tin tức tuyển người | Web | THC English | Đăng ký | Product Q A

Copyright 1996-2014 Bang Thâm Hậu cung, All Rights Reserved

Bang Thâm Hậu cung Bản quyền tất cả