Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao|

Một số công cụ cần thiết trong game Age of Wuxia 2

- Một trong 3 món hồi môn: khung dệt

Khung dệt cổ đại dựa theo kết cấu có thể chia làm hai loại khung dệt bằng tay và khung dệt bằng chân. Trong AoW2 khung dệt được làm theo loại khung dệt bằng chân giống như thời cổ đại. Trong game đây là loại công cụ trọng yếu cấp trung, khung dệt cũng được người chơi tự mình chế tạo ra, nguyên liệu chủ yếu là gỗ và đay. Cần phải sử dụng các công cụ của thợ mộc hỗ trợ để làm các quá trình phức tạp trong chế tạo như cưa, xe, cắt, xoắn đay thành thừng..., đem gỗ buộc chặt , như vậy một khung dệt coi như hoàn thành .
Khung dệt ở trong trò chơi được dùng để may quần áo tơ lụa phục sức.. vân... vân, là một món công cụ vô cùng trọng yếu trong cuộc sống. Cần nhấn mạnh chính là, trong các trò chơi trực tuyến truyền thống, công cụ thường sử dụng trong quá trình: bỏ nguyên liệu vào --> chế tạo --> lấy được thành phẩm, để cho phép người chơi có một kinh nghiệm chơi game thực tế hơn, AoW2 bỏ qua giai đoạn chế tạo tự động, thay vào đó chính người chơi sẽ phải bắt tay vào làm từng động tác dệt để có thể làm ra thành phẩm.

- Rương chứa đồ, một trong những đạo cụ thiết thực nhất
Trong các trò chơi sandbox, đạo cụ sử dụng nhiều nhất không nhất định là vũ khí của nhân vật, mà là một ít công cụ rất tầm thường, tỷ như rương chứa đồ. Trong AoW2 có rất nhiều tài liệu vật liệu có thể thu thập được, mà túi đeo bên người sức chứa có hạn, điều này cần nhiều công cụ dùng để cất giữ vật liệu lâu dài.
Hộp gỗ trong hình là do gỗ + da chế mà thành, thiết kế của hộp tập trung vào vẻ bề ngoài, chạm trổ cầu kỳ , các chi tiết nhìn đơn giản mà lại giống thật. Trong quá trình sử dụng rương, người chơi có thể lựa chọn cài đặt khóa dùng để đề phòng đạo chích.

- Chum, trời mưa tự động chứa nước
Trong game, làm chum có thể lưu trữ rất nhiều nước và là một trong những công cụ có tác dụng trọng yếu. Có thể cho người và động vệt uống nước, cũng có thể làm tưới tiêu. Chum có thể để bên trong phòng , cũng có thể để ngoài trời, nếu gặp trời mưa, chum sẽ tự động hứng nước mưa .
Trong game cách làm chum cũng là căn cứ vào phương pháp làm ở đời thực mang vào, nhà chơi cần đào được đất sét, đay, gỗ và các nguyên liệu khác rồi nhào trộn với nhau bỏ vào lò nung nhiệt độ cao.

- Đồ mộc
Trong AoW2 phương pháp làm mộc cũng vậy, thông qua đo đạc, cưa, bào đem các loại vật liệu gỗ xẻ, cưa, bào, khắc, đục.... Nghề mộc có thể làm ra các dụng cụ nông nghiệp, rương chứa đồ, vũ khí = gỗ....

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

"Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue."

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Thâm Hậu cung | About THC | Sitemap | Dịch vụ quảng cáo | Liên hệ | Tin tức tuyển người | Web | THC English | Đăng ký | Product Q A

Copyright 1996-2014 Bang Thâm Hậu cung, All Rights Reserved

Bang Thâm Hậu cung Bản quyền tất cả