Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao|

[Hoạt động] Hoạt động chính trong game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Trong game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao có rất nhiều hoạt động trong ngày mà bạn có thể làm để mình ngày càng mạnh hơn. Nếu có thể bạn hãy làm hết tất cả trước khi đăng xuất ^^ 
Nhiệm vụ lịch duyệt: 

Nhiệm vụ lịch duyệt là nhiệm vụ được cập nhật hằng ngày, và cũng là những nhiệm vụ duy nhất trong game có thể lấy được kinh nghiệm ngoài nv chính tuyến. Nhiệm vụ lich duyệt có thể được tích tối đa 3 ngày, nghĩa là bạn có thể tích trữ nhiệm vụ 3 ngày rồi làm 1 lần cũng được, nhưng nhiệm vụ ngồi thiền sẽ bị khấu trừ điểm kinh nghiệm. Nhiệm vụ lịch duyệt bao gồm: Ngồi thiền, Hoạt động thường ngày, Đãng khấu, còn nhiệm vụ cuối cùng thường thì bạn làm nv nghề và đi phó bản sẽ full.


Tu vi:

Trong game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, tu vi là thứ quan trọng nhất mà bạn phải chắt chiu dành dụm cộng thêm với tính toán chi li sao cho nó có thể được sử dụng một các hợp lý nhất có thể. Tác dụng của tu vi là :
- Mở kinh mạch bản thân, tăng cấp kinh mạch bản thân.
- Mở kinh mạch tâm pháp, tăng cấp kinh mạch và skill tâm pháp.
Bạn có thể xem tuvi của mình bằng cách nhấn N(gd kinh mạch) hoặc Y(gd nhân vật)



Cách kiếm tu vi: Tu vi kiếm được nhờ các hoạt động kiến văn, đẵng khấu, linh tê đả tọa, phân giải biêm thạch, làm nhiệm vụ nghề, làm nhiệm vụ bang. Trong đó kiến văn, linh tê và đãng khấu bạn có thể nhìn thấy trên bản đồ và có một số linh tê ẩn (bạn tự khám phá, mặc dù là đã có hết rồi :v ). Chạy đến linh tê nó sẽ tự động lấy rồi bạn ngồi thiền là sẽ nhận được tu vi. Lưu ý là nên ngồi hết trước khi đăng xuất nếu không bạn sẽ mất điểm tu vi còn lại.

Linh tê

Kích hoạt kiến văn(hay con gọi là cơ duyên): Mỗi bản đồ có rất nhiều kiến văn, khi bạn hoàn thành nv chính tuyến nó sẽ hiện lên bản đồ. Khi thấy dưới góc phải màn hình hiện ra mũi tên màu vàng nghĩa là kiến văn đã được kích hoạt.





Chúng tôi thường hay gọi nó là cơ duyên chứ không hay gọi là kiến văn bởi vì do cách thức để hoàn thành nó. Để hoàn thành cơ duyên cần có mấy yếu tố sau: đúng địa điểm ( nhiều khi nhìn mũi tên vàng trên bản đồ nhưng chưa chắc nó đã ở đó - thiểu số), đúng thời điểm. Các cơ duyên hầu như đều bắt người chơi phải đến đó trong thời gian quy định (trừ một số cái đến lúc nào cũng được). Có những cái bắt bạn phải đến vào buổi tối, có cái lại buổi sáng, có cái trời mưa bạn mới nhận được ^^ nói chung là rất phong phú. Sau khi hoàn thành cơ duyên chính trên môi bản đồ bạn sẽ nhận được ngoại trang của bản đồ đó.


Nhiệm vụ chính tuyến:

Đây là phần nhiệm vụ chính tuyến, bạn có 2 cách để biết được nv chính tuyến làm ở đâu.
Một là bạn nhấn vào phần màu xanh hoặc đỏ của nv chính tuyến nó sẽ đưa bạn đi ( cách này chỉ làm được với các nv cùng 1 map hoặc nhiệm vụ cụ thể ).
Hai là bạn nhấn M lên bạn sẽ thấy ký hiệu vòng tròn có dấu chấm than "!" màu vàng, và bạn đi đến đó ( cách này bạn có thể biết được mọi địa điểm của nv ).

Nếu như nv có độ khó quá cao và bạn bị chết trong cảnh bạn có thể xin giúp đỡ từ người khác.


Binh khí phổ(Ctrl +G):
Giang hồ thí luyện: Tab đầu tiên của binh khí phổ. Giang hồ thí luyện là hoạt động có điều kiện mở giống cơ duyên - phải hoàn thành hết nv chính tuyến trên bản đồ đó. Biểu tượng của giang hồ thí luyện trên bản đồ giống như linh tê. Vào giao diện giang hồ thí luyện ta có thể thấy cột bên trái là tên từng map và lv để mở. Khi chọn vào 1 trong các map (mà ở trong hình là mang Hàng Châu) thì ta sẽ thấy hiện ra các con boss. Trong mỗi hình thì ta sẽ thấy được có tên boss, lực chiến boss, lv của boss và độ hoàn thành thí luyện. Mỗi boss có 2 cấp dễ và khó (trên dễ dưới khó), nếu hoàn thành sẽ có màu xanh như trong hình. Để di chuyển đến boss ta chỉ vào boss muốn chọn. Sau đó có một giao diện khác hiện ra và nhấn chọn thì nó sẽ tự động đưa bạn đến boss đó.


Khi bạn hoàn thành xong mỗi thí luyện sẽ nhận được 2 món quà: một là tu vi sẽ đc cộng trực tiếp vào cho bạn, hai là quả cầu màu xanh chứa thuộc tính vĩnh viễn mà bạn phải mở túi đồ lên chuột phải để sử dụng.

Cực hạn khiêu chiến (còn gọi là leo tháp): Khi bạn đạt cấp 45 trở lên thì binh khí phổ sẽ mở chức năng leo tháp. Có 2 cách để vào khiêu chiến: Cách 1 là bạn chuyển sang tab thứ 2 của giao diện binh khí phổ rồi chọn "开始挑战" ở cột bên trái. Cách 2 là qua Khai Phong gặp NPC để vào cảnh.


Nhiệm vụ nghề:Sẽ có một bài đăng chi tiết về phần này sau

Nhiệm vụ bang:
Khi bạn đạt lv 32 chúng ta có thể lựa chọn minh hội và bang. Sau khi vào bang bạn sẽ nhận được nhiệm vụ bang ( tự động gửi về phần nv phụ cho bạn ).
Làm sao để vào minh hội và bang?
Làm nhiệm vụ bang như thế nào?
Phụ bản: Hoàn thành xong nhiệm vụ chính tuyến và đạt mốc lv theo quy đinh thì phụ bản sẽ mở ra. Và tùy theo nhu cầu của bạn mà bạn có thể tham gia phụ bản khác nhau. Nhưng có những phụ bạn sẽ giới hạn số lần vào trong ngày là 2 nên bạn phải tận dụng cơ hội thật tốt để hoàn thành nó.



-Silver-



Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

"Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue."

1 nhận xét

Đăng nhận xét

Thâm Hậu cung | About THC | Sitemap | Dịch vụ quảng cáo | Liên hệ | Tin tức tuyển người | Web | THC English | Đăng ký | Product Q A

Copyright 1996-2014 Bang Thâm Hậu cung, All Rights Reserved

Bang Thâm Hậu cung Bản quyền tất cả