Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao|

[Thông tin] Big update của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao - Phần 2


Tiếp theo phần một, phần hai này sẽ là thông tin chi tiết về các update sắp tới





PVP:

- Phiên bản "Võ đạo phong lưu" thay đổi chủ yếu ở nội dung PVP là căn cứ vào số liệu đã có và phương pháp ưu hóa, nhưng điều chỉnh ít chứ không nhiều.

- Căn cứ vào số liệu ở sự kiện so tài "Kiếm đãng bát hoang" sau này NPH sẽ lấy được số liệu và tin tức, ý kiến của cao thủ luận kiếm, sau khi cuộc tranh tài kết thúc sẽ tiến hành thay đổi một lần nữa nhằm vào tính cân bằng cần thiết.

- Mà ở phiên bản đổi mới "Thần Đao tái khởi" NHP sẽ mang tới tính cân bằng toàn diện, một số môn phái sẽ có sự thay đổi ở cách chơi, dựa vào tình huống trước mắt thay đổi sẽ nhằm vào bộ phận thuộc tính cùng kỹ năng đồng thời để thõa mãn tốt hơn nhu cầu đi chiến trường 5v5.

PVE:

- Phương diện PVE cũng có những điều chỉnh tương ứng. Sau phiên bản này, NPH sẽ thay đổi một số phần PVE có ảnh hưởng trực tiếp đến thiên phú nhân vật, sửa đổi hoặc biến thành không có ảnh hưởng gì nữa. Mang lại điều kiện tốt hơn, công bằng hơn cho chiến trường 15v15.


Kỹ năng bổ trợ chiến trường: 


- Kỹ năng bổ trợ chiến trường được thiết kế nhằm mục đích gia tăng sách lược cùng chiến thuật đánh địch cho đoàn đội trong phó bản., trước mắt hiệu quả của bộ phận kỹ năng đã vượt qua khỏi dự trù thiết kế, NPH đang tiến hành điều chỉnh thiết kế toàn diện. NPH hy vọng kỹ năng bổ trợ sẽ giúp cho người chơi phụ trợ có khả năng sống sót cao hơn trong chiến trường.



Tổng hợp điều chỉnh phách bá trận pháp: Trong phiên bản này phách bá trận pháp chủ yếu là thử nghiệm "lực hành động", kết quả trực tiếp chính là nhiều bang phái thông qua phách bá trận nghiền áp đối thủ, mà bên nào không có lực hành động thì không thể chiến thắng, điều mà NPH không muốn thấy đó là chưa bắt đầu cuộc chiến đã biết trước được kết quả. NPH đã điều chỉnh thời gian CD, độ tiêu hao khi sử dụng và giới hạn số lần dùng, trên cơ bản thì mỗi bên đều có số lần mở ra như nhau, chỉ khác là thời điểm các bên chọn mở ra mà thôi, như vậy sẽ khiến cho phách nghiệp trận càng giống như một kỹ năng sách lược.


- Tăng tiêu hao lực hành động khi sử dụng và áp dụng CD vào phách nghiệp trận.

- Tối ưu hóa thuộc tính trận pháp: ưu hóa % so với sát thương tăng thêm bằng tích số lần công kích, tránh xảy ra tình huống cực đoan thuộc tính quá cao dẫn đến mất cân bằng trong thi đấu.


Tổng hợp những điều chỉnh kỹ năng bổ trợ khác:

- Kỹ năng cường công: trừ tạo thành 100% sát thương ngoại công với boss cũng tạo thành 100% sát thương ngoại công với địch.

- Giảm thời gian chờ quyết sát trận.

- Tăng cường hiệu quả trận pháp tiêm trùy, viên thuẫn.

- Giảm tiêu hao cho kỹ năng trinh địch.

- Gia tăng hiệu quả kỹ năng chủ động kiên thủ.

- Sửa đổi một số hiệu quả bộ phận kỹ năng trong minh hội.

- Tăng hiệu suất tổn thương kỹ năng sát ý (~) 
Trong tương lai, NPH có khả năng sẽ sửa đổi phương thức học tập kỹ năng bổ trợ thành bang phái tự nghiên cứu phát triển kỹ năng này. Sau khi người chơi vào bang liền có thể học được kỹ năng bổ trợ mà bang đó có.

Kỹ năng bổ trợ: 
Kỹ năng chủ động
  • Khi sử dụng có thể trong thời gian ngắn giúp đoàn đội có năng lực Thiên tỷ, trong tác chiến có tác dụng mang tính quyết định, có thể dùng để tiếp viện hoặc nghênh địch nhanh chóng
  •      Linh hoạt, đa dụng sử dụng trong thời gian ngắn, có thể dùng để đánh lén thủ lĩnh            quân địch hoặc để cắt đuôi quân địch trong chiến đấu.
  • Sử dụng trong đoàn chiến có số lượng người lớn cùng công chiếm, thời gian sử dụng ngắn, một số tinh nhuệ sẽ đạt được năng lực cường lực, có thể trở thành chiến thuật trọng yếu, đề cử sử dụng trong các trận chiến tranh đoạt yếu địa.
  • Tăng sức chiến đấu cho đoàn đội.
  •      Sử dụng trong đoàn chiến lớn, lúc 2 bên giao tranh, có thể mở ra trận pháp, tất cả             đồng đội có thể sử dụng kỹ năng sát ý (~) nhiều lần trong thời gian ngắn, tạo nên DPS      cao hơn.
  • Sử dụng lúc phòng ngự, bị địch bao vây, giúp tăng phòng ngự cho phe ta.
  • Trong tác chiến có thể nhanh chóng định vị phân bố quân địch, nắm giữ tin tức tác chiến toàn cục, đề cử sử dụng khi không rõ ý đồ phân bố tác chiến của địch.
  • Sử dụng khi công chiếm, đề cử sử dụng khi tranh đoạt yếu địa, tăng sức chiến đấu cho quân ta.
  • Sử dụng trong đoàn chiến có số lượng người lớn cùng công chiếm. Trong thời gian ngắn làm giảm quân số địch tạo lợi thế cho quân ta.

                 

-Silver-

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

"Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue."

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Thâm Hậu cung | About THC | Sitemap | Dịch vụ quảng cáo | Liên hệ | Tin tức tuyển người | Web | THC English | Đăng ký | Product Q A

Copyright 1996-2014 Bang Thâm Hậu cung, All Rights Reserved

Bang Thâm Hậu cung Bản quyền tất cả