Unknown|

[Tính năng] Hệ thống gia viên

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao (Moonlight Blade) đã phát hành hệ thống gia viên sớm hơn dự định. Gia viên là một nơi để bạn bè tụ tập, trò chuyện sinh hoạt hàng ngày....







Giới thiệu:


Bán đấu giá đất đai
Hiện nay, một số game thủ đã có thể mua một số địa điểm xây dựng nhà ở rải rác trên nhiều nơi khác nhau trong bản đồ thế giới. 
Những địa điểm nhà ở thường được đặt tại các khu vực danh lam thắng cảnh, và mỗi lần có thể chứa đến khoảng 10 căn nhà. Ngoài ra còn có các khu vực về nhà ở trên địa điểm hẻo lánh (trên đỉnh núi chẳng hạn), mà chỉ có thể có đến 1 ngôi nhà, hoàn hảo cho một ẩn sĩ. Ngoài ra còn có những mảnh đất lớn ở gần hồ của  thành Hàng Châu, nơi những dinh thự lớn có thể được xây dựng.( những nơi đẹp thì giá nó càng cao )

Các khu đất đầu tiên của đợt cập nhật, được bán đấu giá sẽ  chia thành 3 loại: lớn, vừa và nhỏ. Một khu đất lớn có thể xây được một dinh thự sang trọng gồm  vườn,hòn non bộ và ao cá; một ngôi nhà trung bình  có thể được xây dựng trên một khu đất vừa,cùng với một khu vườn. Các khu đất nhỏ chỉ có thể xây một túp lều nhỏ với một khu vườn mini.

Phải đảm bảo rằng hệ thống nhà ở không phải chỉ dành cho những người giàu có mà ngay cả những người mới tập chơi cũng có thể chung tay vào xây nên. Khu nhà ở cho phép ta ngắm nhìn những  danh lam thắng cảnh khác nhau tùy vào từng nơi ta đặt địa điểm xây nhà...

Xây dựng nhà
Sau khi mua đất,  các NPC công trình (Kĩ sư)  bắt tay xây dựng ngôi nhà yêu thích của bạn.
Đầu tiên, bạn sẽ cần phải  lựa chọn những bản thiết kế mà bạn thích, mỗi thiết kế đòi hỏi vật liệu khác nhau. Sau đó, bạn sẽ cần phải thu thập các vật liệu xây dựng thích hợp trong bản vẽ.

Nội thất và trang trí
Sau khi xây dựng ngôi nhà của bạn,bạn được phép đặt nội thất và đồ trang trí khác nhau trong  đó. 
Công việc sắp đặt và trang trí,người chơi có thể tùy ý  thêm và chỉnh sửa nội thất bao gồm các bức tranh thư pháp trên tường, thảm, giường, bàn ghế... bên trong nhà ở.
Đối với các đồ trang trí bên ngoài của ngôi nhà, người ta có thể đặt xây một cái ao với những con cá đầy đủ màu sắc và trồng những loại cây cảnh, hoa nhiều màu sắc trong khu vườn xinh xắn của mình.Ngoài ra người chơi cũng có thể thả vật nuôi của họ trong nhà và thuê người giúp việc dọn dẹp và để  bảo vệ cho ngôi nhà.


Chức năng của hệ thống Nhà ở

Hệ thống nhà ở không đơn thuần là chỉ là nơi đi về , mà nó còn liên quan đến các tính năng khác nhau trong game....
Thư pháp (Văn sĩ ) có thể mua một bản vẽ trong đó cho phép họ sản xuất bất kỳ bức tranh, mà không cần chờ một thời tiết hoặc thời gian cụ thể. Các đồ đạc trong gia viên cũng như các vật dụng trong nhà mình vậy.....ta có thể đi thu thập hoặc mua chúng thông qua NPC
Du hiệp  ( nghề nghiệp) sưu tập cổ vật đặt làm đồ trang trí trong nhà; mức độ phong phú của chúng thể niềm vui sở thích sưu tầm của các chủ sở hữu ngoài ra còn đánh giá kĩ năng trình độ của họ.
Một điều  quan trọng nhất không phải là  việc sở hữu một căn biệt thự sang trọng mà là xây dựng một ngôi nhà ấm áp tình thân cho bạn bè và gia đình. Bạn có thể mời bạn bè đến thăm nhà của bạn, và tiến hành các hoạt động như uống trà, vui chơi, các hoạt động event giải trí có thưởng.... Bạn có thể san sẻ, nhượng quyền sở hữu các đồ nội thất với bạn bè, trong quan hệ gia đình vợ chồng nữa.





Ngôi nhà là nơi dừng chân sau những cuộc hành tẩu giang hồ:1 chiếc giường giúp bạn nghĩ ngơi, 1 bồn tắm giúp thư giản gân cốt,ngắm phong cảnh cùng tổ chức tiệc với hảo hữu, chế tạo đồ gia dụng trong nhà, cùng nhau luyện võ, trao dồi võ công.....Nói chung còn nhiều thứ đang chờ bạn khám phá........


-EunJung-
Unknown

"Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue."

2 nhận xét

Làm sao để mua đất vậy ad

trữ tiền bạn ạ. tùy vào từng khu vực mà số tiền cũng sẽ tăng dần. có khu có 50v/tuần (kiểu như thuê đất) còn nếu mua vinh viễn hình như hơi bị đắt

Đăng nhận xét

Thâm Hậu cung | About THC | Sitemap | Dịch vụ quảng cáo | Liên hệ | Tin tức tuyển người | Web | THC English | Đăng ký | Product Q A

Copyright 1996-2014 Bang Thâm Hậu cung, All Rights Reserved

Bang Thâm Hậu cung Bản quyền tất cả