Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao|

[Phần Mềm] Chi tiết về phần mềm hỗ trợ chơi TNMNĐ - Phần 2

Tiếp theo phần mềm hỗ trợ wuxiabox của dowan mình xin giới thiệu đến phần mềm thứ 2 cũng giống như thế nhưng tính năng ít hơn và có sự khác biệt khá lớn.
Phần mềm thuộc về Sina với phiên bản mới nhất là V1.4.1 và các chức năng chính gồm:
1. Trả lời các hoạt động câu hỏi trong game.
2. Mang dữ liệu khuôn mặt có sẵn.
3. Hiện công lực của người chơi; máu và định lực của BOSS.
4. Auto đàn.
5. Chỉ dẫn phương hướng đào bảo.
Chi tiết từng tính năng:



Nếu so sánh với wuxiabox chúng ta thấy rõ ràng phần mềm này có giao diện khá đơn giản, dễ nhìn, và tính năng ít hơn hẳn. Thế nhưng đây là 1 phần mềm không thể thiếu của nhạc linh hay đào bảo.
1. Trả lời các hoạt động câu hỏi trong game.




Khi trả lời câu hỏi thì đáp án sẽ được hiện ra bằng dòng chữ màu xanh và sau dấu ":"
2. Mang dữ liệu khuôn mặt có sẵn.



Nó cũng giống như bên wuxiabox, bạn muốn nv mình mang khuôn mặt nào chỉ cần tải về và vào game dùng thôi.
3. Hiện công lực của người chơi; máu và định lực của BOSS.


Như bạn có thể thấy trong hình, phần mềm này chỉ hiện mỗi công lực của bản thân và người chơi khác chứ không hiện lên cả thể lực. Ngoài ra nó cũng hiện lên máu boss và định lực như của wuxiabox.
4. Auto đàn.
Một tính năng rất hay của phần mềm này chính là auto đàn. Nó được tích hợp tất cả các bài đàn có trong TNMNĐ, vì vậy khi bạn học một bài đang nào đó nó sẽ hiện ra và có phím tương ứng để nhấn vào và đàn bài đó. Bạn sẽ không phải nhấn bất cứ bàn đàn nào ngoài nhấn phím mà phần mềm gán cho như số 1, 2, 3... cho dù là bài đàn đó đạt được 1% hay 100% đều như vậy. Chính vì thế phần mềm này rất hay cho những người chơi theo nhạc linh giúp các bạn có thể đàn bài đàn của mình một cách nhanh nhất.


Ví dụ như trong hình mình học được 1 bài đàn và nó đã gán phím số 1 cho mình. Bạn chỉ cần ngồi xuống và nhấn số 1 là bài đàn nó sẽ tự đàn 1 cách nhanh chóng.
5. Chỉ dẫn phương hướng đào bảo.
Một tính năng rất hay nữa của phần mềm này là chỉ dẫn phương hướng đào bảo. Chỉ cần bạn sử dụng "Côn lôn ngọc" khi đào bảo và phát hiện được hướng của bảo vật, thì ngay trên mini map của game sẽ hiện lên mũi tên chỉ dẫn hướng bảo vật cho bạn. Điều này quá tuyệt đúng không, khi mà trước đây chúng ta cứ phải định hướng thì bây giờ bạn chỉ cần nhìn mini map là chạy, không phải suy nghĩ nhiều :3.


Trước khi dùng phần mềm


Sau khi dùng phần mềm


Khi tìm thấy bảo vật 

DOWNLOAD


-Silver-



Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

"Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue."

2 nhận xét

link bị xóa rồi bạn ?

Đăng nhận xét

Thâm Hậu cung | About THC | Sitemap | Dịch vụ quảng cáo | Liên hệ | Tin tức tuyển người | Web | THC English | Đăng ký | Product Q A

Copyright 1996-2014 Bang Thâm Hậu cung, All Rights Reserved

Bang Thâm Hậu cung Bản quyền tất cả